Loạt ảnh "nóng" VinFast VF Wild lộ diện tại thủ phủ bán tải Đông Nam Á

17:07 | 25/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trong khuôn khổ Triển lãm Bangkok Motor Show 2024, mẫu bán tải điện VinFast VF Wild đã thu hút sự chú ý lớn từ giới truyền thông và người hâm mộ.

Sau khi gây ấn tượng mạnh mẽ tại Triển lãm CES 2024, VF Wild tiếp tục khẳng định vị thế của mình nhờ thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, nam tính và hiện đại cùng với không gian nội thất tinh tế và đẳng cấp.

VF Wild thuộc phân khúc xe bán tải cỡ trung với chiều dài tổng thể 5.324mm, chiều rộng 1.997mm mang đến không gian rộng rãi và thoải mái.

Thiết kế ngoại thất của VF Wild là kết quả của sự hợp tác giữa VinFast và Công ty thiết kế Gomitiv (Úc). Lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc áo choàng của siêu anh hùng bay trong gió, các kỹ sư của VinFast và Gomotiv đã sáng tạo nên ngôn ngữ thiết kế “Sức mạnh của Dòng chảy” đặc biệt dành riêng cho VF Wild.

Ngoài ra, mẫu bán tải điện này không chỉ đẹp mắt mà còn tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh và gương chiếu hậu điện tử, đem đến sự cải thiện đáng kể tính khí động học.

“Wild” trong tên gọi của mẫu xe không chỉ đại diện cho sức mạnh thiên nhiên mà còn thể hiện tinh thần thách thức mọi giới hạn, phản ánh sứ mệnh của VinFast trong việc tạo ra những sản phẩm xanh, góp phần hướng tới một tương lai bền vững cho nhân loại.

Bước vào bên trong, khoang lái của VinFast VF Wild được thiết kế với phong cách hiện đại và tinh tế, nổi bật với vô lăng hai chấu độc đáo.

Bảng điều khiển táp-lô và khu vực cụm điều khiển trung tâm chủ yếu tập trung vào yếu tố kỹ thuật số, giảm thiểu sự xuất hiện của các nút bấm vật lý, mang đến một không gian lái ảo mà hiện đại.

Một điểm nhấn ấn tượng khác trong nội thất là hàng ghế sau được trang bị tới hai màn hình giải trí riêng biệt, đáp ứng nhu cầu giải trí cao của hành khách, tương đương với những tiện ích thường thấy trên các mẫu xe hạng sang, dù VF Wild là một mẫu bán tải.

Hiện tại, thông tin chi tiết về hệ thống truyền động và dung lượng pin của VinFast VF Wild vẫn chưa được công bố.

Tại triển lãm Bangkok International Motor Show 2024 (BIMS),lần đầu tiên VinFast giới thiệu dải sản phẩm ô tô điện hoàn chỉnh tại khu vực Đông Nam Á.

Bao gồm mini-SUV VF 3; VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 thuộc phân khúc từ A-SUV đến E-SUV; và VF Wild, mẫu bán tải điện ý tưởng gây ấn tượng mạnh trên toàn thế giới kể từ khi xuất hiện tại CES 2024.

Trong đó, các mẫu VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 đều là phiên bản tay lái nghịch, phù hợp với thị trường Thái Lan.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: vinfast vf wild

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe