Từng nổi tiếng với trend "áo long phụng", Hot mom Bạc Liêu chính thức rao bán hàng hiếm Lamborghini Huracan

11:53 | 25/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Lamborghini Huracan từng nổi tiếng trên mạng xã hội khi bắt trend theo trào lưu "áo long phụng" đang được chủ nhân - Hot mom đến từ Bạc Liêu lên tiếng rao bán.

Trong thời gian gần đây, số lượng siêu xe Lamborghini Huracan xuất hiện trên thị trường tăng đáng kể, đặc biệt là phiên bản LP610-4 với hơn 12 chiếc hiện diện tại Việt Nam.

Giá bán của những chiếc xe này dao động từ 8 tỷ đến 9,5 tỷ đồng, phụ thuộc vào tình trạng và tuổi đời của xe.

Gần đây, một Hot mom tại Bạc Liêu - Nguyễn Huỳnh Như đã quyết định bán lại chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 sau khoảng gần 3 năm sử dụng. Điều này làm tăng thêm sự chú ý đối với thị trường siêu xe tại Việt Nam.

Trên trang cá nhân của mình, nữ chủ nhân đã quyết định chia tay chiếc siêu xe này. Cô đăng tải đoạn video ngắn với dòng status "Tạm biệt em cảm ơn em vì đã là một phần thanh xuân của chị."

Đáng chú ý, chiếc Lamborghini Huracan từng xôn xao mạng xã hội với bộ áo long phụng trong dịp Tết vừa rồi. Hot mom 27 tuổi đã từng chia sẻ việc này chỉ để thể hiện niềm vui và cô không có ý định lái xe ra đường để tránh vi phạm luật giao thông.

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 ban đầu được đăng ký mang biển số thành phố Hồ Chí Minh, trước khi được chị Huỳnh Như mua lại từ một đại lý tư nhân vào tháng 5/2021.

Sau đó, chiếc xe đã được chuyển đăng ký biển số tại tỉnh Bạc Liêu. Ban đầu, chiếc siêu xe này có màu sắc nguyên bản là da cam.

Vào đầu năm 2022, chủ nhân trẻ tuổi 9X đã quyết định thay đổi màu sơn của xe từ màu cam sang màu vàng, kèm theo việc dán tem thể thao bằng kỹ thuật dán Wrap.

Với màu vàng, chiếc siêu xe này mang lại phong cách của dòng xe đua Lamborghini Essenza SCV12, được kết hợp với các màu sắc như xanh dương và đen, cùng với các họa tiết số và logo.

Ngoài ra, ngoại hình của xe còn được nâng cấp với bộ body kit bằng sợi carbon của hãng Vorsteiner, bao gồm lướt gió phía trước, bên hông, ống xả độ từ IPE và cánh gió đuôi cỡ lớn phía sau.

Đến năm 2023, chiếc siêu xe một lần nữa đã trải qua sự thay đổi về phong cách khi chuyển sang màu sơn trắng đen.

Điều này thể hiện sự cá tính và đổi mới liên tục của chủ nhân Huỳnh Như, người thường xuyên thay đổi màu sắc của xế hộp yêu thích của mình mỗi năm.

Sau khi khoác bộ áo long phụng, chiếc xe trở về với lớp sơn trắng và đang được nữ chủ nhân rao bán.

Lamborghini Huracan LP610-4 có gì đặc biệt?

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 trang bị động cơ V10 dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất tối đa lên đến 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 560 Nm.

Khối động cơ kết hợp với hộp số tự động 7 tốc độ và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian giúp chiếc siêu xe chỉ mất khoảng 3,2 giây để tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trước khi đạt được vận tốc tối đa lên đến 325 km/h.

Lamborghini Huracan đã ra đời từ năm 2014 và cho đến cuối Quý I/2023, hãng siêu xe nổi tiếng của Italy đã tuyên bố "khai tử" dòng sản phẩm này và ngừng nhận đơn hàng mới.

Số lượng siêu xe Lamborghini Huracan tại Việt Nam đã lên đến hơn 20 chiếc, trong đó biến thể LP610-4 đã chiếm số lượng 12 chiếc.

Ngoài ra, còn có 2 chiếc LP580-2 dẫn động cầu sau, Huracan EVO với 1 chiếc phiên bản tiêu chuẩn, 1 chiếc phiên bản 2 cầu RWD và Huracan STO.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Lamborghini Huracan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe