Cận cảnh Kia Seltos 2024 phiên bản GT-Line

15:53 | 25/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ở phiên bản cao cấp nhất, Kia Seltos GT-Line 2024 mang theo những thay đổi hướng đến nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Kia Seltos 2024 chính thức ra mắt với 4 phiên bản 1.5 AT, 1.5 Luxury, 1.5 Premium và GT-Line với giá khởi điểm chỉ từ 599 triệu đồng.

Ở lần nâng cấp này, Kia Seltos 2024 không chỉ có những thay đổi về nội - ngoại thất mà còn nâng cấp cả động cơ cho toàn bộ phiên bản.

Ngoại thất Kia Seltos GT-Line 2024

Kia Seltos 2024 lấy sự cảm hứng từ các hình khối góc cạnh, thể thao và mang tính nhận diện cao. Mẫu xe nổi bật với hệ thống đèn trước và sau được lấy cảm hứng từ hình ảnh của các chòm sao (Star-map) và được điệu tô bằng các màu sắc tương phản.

Ở phía trước, lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của thương hiệu được mở rộng, cụm đèn LED được tích hợp sâu vào bên trong kết hợp với đèn xi nhan có hiệu ứng dòng chảy cùng cản trước mạnh mẽ, tạo nên một vẻ đẹp vừa tinh tế vừa mạnh mẽ và đầy phong cách.

Tất cả các phiên bản của Kia Seltos 2024 đều được trang bị bánh mâm 17 inch với hoa văn “Crystal Cut”, đảm bảo sự êm ái và phản ứng linh hoạt trên mọi loại địa hình.

Phần thiết kế của đuôi xe Seltos 2024 tương đồng với phần mặt trước, với điểm nhấn là những đường nét ngang mạnh mẽ.

Bộ đèn cảnh báo tín hiệu phía sau được tích hợp một cách mượt mà, kết hợp với các chi tiết màu sắc tương phản, tạo nên sự nổi bật và hấp dẫn từ phía sau.

Về trang bị, phiên bản GT-Line sở hữu cụm đèn pha LED với tính năng tự động bật tắt thông minh. Đèn định vị ban ngày, đèn sương mù LED. Ngoài ra còn kèm theo cốp sau đóng mở điện, gạt mưa tự động và baga mui.

Nội thất Kia Seltos GT-Line 2024

Nội thất của Kia Seltos 2024 mang đến sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu da mềm màu đen và các chi tiết ốp kim loại, tạo nên một không gian sang trọng, đơn giản mà vẫn đầy phong cách.

Điểm nhấn bên trong là hệ thống màn hình Panoramic liền mạch, gồm đồng hồ đa thông tin Full LCD 10,25 inch (trên phiên bản GT-Line) và màn hình giải trí trung tâm AVN 10,25 inch, hỗ trợ kết nối không dây với Apple CarPlay và Android Auto.

Ở bản GT-Line, Kia Seltos 2024 còn được trang bị thêm các tiện ích cao cấp như:

  • Hệ thống phanh tay điện tử có tính năng Auto Hold
  • Ghế chỉnh điện 8 hướng với tính năng làm mát cho ghế trước
  • Điều hòa tự động hai vùng độc lập
  • Chìa khóa thông minh với khả năng khởi động từ xa
  • Màn hình HUD hiển thị thông tin trên kính lái
  • Lẫy chuyển số phía sau vô lăng cùng Kia Connect Lite.

Với sự gia tăng 50mm về kích thước chiều dài tổng thể, Seltos 2024 vẫn duy trì được không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng.

Hàng ghế thứ hai cao, có khả năng điều chỉnh ngả lưng thành hai vị trí khác nhau, mang lại sự thoải mái cho hành khách ngay cả trên những chuyến đi dài.

Cốp xe có dung tích 433 lít, có thể mở rộng lên tới 1.401 lít sau khi gập hàng ghế thứ hai, tối ưu hóa không gian chứa đồ.

Động cơ vận hành và an toàn Kia Seltos GT-Line 2024

Đối với phiên bản GT-Line, mẫu xe được trang bị động cơ Smartstream 1.5 Turbo với công suất cực đại 158 mã lực và 253Nm mô-men xoắn, đặc biệt mức mô-men xoắn tối đa có được ngay từ 1.500 vòng/ phút.

Kết hợp với động cơ là hộp số CVT kèm hệ dẫn động cầu trước. Hỗ trợ thêm với đa dạng các chế độ lái bao gồm 3 chế độ lái thông thường là Eco/Normal/Sport và 3 chế độ đi địa hình là Snow/Mud/Sand.

Về trang bị an toàn, lần đầu tiên Kia Seltos sẽ được gia tăng thêm hệ thống an toàn chủ động, thông minh ADAS với nhiều tính năng dựa trên công nghệ thế hệ mới nhất, loạt tính năng bao gồm:

+ Cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm phía trước

+ Điều khiển hành trình thích ứng thông minh Stop & Go

+ Đèn pha thích ứng

+ Cảnh báo và hỗ trợ theo làn đường

+ Cảnh báo và hỗ trợ giữ làn đường 

+ Hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù

+ Hỗ trợ phòng tránh va chạm phương tiện cắt ngang khi lùi

+ Cảnh báo nguy hiểm khi mở cửa xe

+ Cảnh báo người lái mất tập trung

Với việc tập trung vào trải nghiệm người dùng và sự tiện lợi hàng ngày, Kia Seltos GT-Line 2024 hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, từ những người trẻ tuổi đến các gia đình đang tìm kiếm một chiếc xe đa dụng, tiện nghi và an toàn.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Kia Seltos

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe