Rò rỉ thông tin Hyundai Creta N Line ra mắt thị trường trong năm tới

08:53 | 17/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Creta sẽ trở thành dòng xe N Line thứ ba của Hyundai tại Ấn Độ, sau i20 N Line và Venue N Line.

Chỉ vài giờ trước khi ra mắt phiên bản nâng cấp của Hyundai Creta, trang tin carwwale đã tiết lộ những thông tin độc quyền về phiên bản N Line của SUV này.

Creta sẽ trở thành dòng xe N Line thứ ba của Hyundai tại Ấn Độ, sau i20 N Line và Venue N Line. Phiên bản N Line của Creta sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.5 lít, sản sinh công suất 158 mã lực và mô-men xoắn 253Nm.

Khối động cơ này sẽ truyền lực tới bánh trước thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số DCT 7 cấp. Hyundai Creta N Line 2024 sẽ có hai biến thể là N8 và N10, cả hai đều có tùy chọn DCT trong khi hộp số sàn chỉ dành riêng cho biến thể N10.

Ngoài ra, Creta N Line cũng sẽ có một số cập nhật nhỏ về mặt thẩm mỹ so với phiên bản thường và một số tính năng nổi bật ở bên trong.

Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Creta 2024 tiếp tục phân phối 7 phiên bản với mức giá quy đổi từ 324 - 590 triệu đồng.

Thông tin về Hyundai Creta 2024 vừa ra mắt thị trường Ấn Độ

Diện mạo Creta 2024 được thiết kế theo phong cách "Sensuous Sportiness" đặc trưng của Hyundai, mang đến vẻ ngoại thất thể thao và gợi cảm.

Xe có ngoại hình mạnh mẽ với phần đầu xe được thiết kế vuông vức, gợi nhớ đến mẫu Palisade qua các chi tiết như lưới tản nhiệt mạ crôm đen và hốc gió trung tâm hình chữ nhật cỡ lớn. Đặc biệt, dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L" chạy ngang nắp ca-pô và cụm đèn pha LED dạng chóa phản xạ tạo nên điểm nhấn ấn tượng.

Hyundai Creta 2024 tại Ấn Độ nổi bật với những cải tiến bên ngoài như bộ mâm hợp kim 16 hoặc 17 inch có kiểu dáng phức tạp hơn.

Màu sơn cột C phụ thuộc vào lựa chọn màu sơn ngoại thất, có thể là màu bạc hoặc đen. Thanh ray nóc xe chỉ có mặt từ phiên bản S trở lên.

Creta 2024 cũng được trang bị phanh đĩa trên cả 4 bánh và hệ thống treo MacPherson/thanh xoắn phía trước/sau tương tự như mẫu xe đang bán tại Việt Nam.

Nội thất của Hyundai Creta 2024 tại Ấn Độ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với phiên bản hiện hành ở Đông Nam Á. Nổi bật nhất là bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, kết nối trực tiếp với màn hình thông tin giải trí cảm ứng cùng kích thước, mang lại vẻ hiện đại và tinh tế.

Duy trì lợi thế cạnh tranh về "option", mẫu xe Hàn Quốc này còn sở hữu nhiều trang bị tiện nghi như:

  • Ghế lái chỉnh điện 8 hướng
  • Hệ thống thông gió hàng ghế trước
  • Cửa sổ trời toàn cảnh
  • Hệ thống 8 loa Bose
  • Phanh tay điện tử tích hợp tính năng Auto Hold
  • Gối đầu hàng ghế sau 
  • Rèm che nắng chỉnh tay 

Bên dưới nắp ca-pô của Creta 2024 là 1 trong 3 loại động cơ: xăng Smartstream 1.5L tăng áp (158 mã lực/253Nm), xăng Smartstream 1.5L hút khí tự nhiên (113 mã lực/144Nm), dầu CRDi 1.5L hút khí tự nhiên (114 mã lực/250Nm).

Tùy theo động cơ mà hộp số sẽ là loại số sàn thông minh (iMT) 6 cấp, tự động biến thiên vô cấp thông minh (iVT), tự động 6 cấp hoặc tự động ly hợp kép 7 cấp.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai creta

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe