BMW X5 2023 độc nhất Việt Nam có khả năng chống đạn, rao bán chỉ ngang Hyundai Creta

21:17 | 16/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mặc dù đã 21 năm tuổi nhưng giá trị của chiếc BMW X5 này vẫn đắt đỏ ngang với những chiếc xe đời mới hơn.

Trong những ngày gần đây, một chiếc BMW X5 độc đáo đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong các nhóm hội mua bán xe Đức đã qua sử dụng.

Điểm đặc biệt của chiếc X5 này là khả năng chống đạn, khiến chiếc xe trở nên nổi bật trên thị trường. Người bán xác nhận rằng đây là chiếc BMW X5 chống đạn duy nhất tại thị trường Việt Nam.

Chiếc BMW X5 này được sản xuất vào năm 2003, nhưng chưa rõ thời điểm nó được nhập về Việt Nam. Đến nay, quãng đường mà chiếc SUV này đã đi vượt qua mốc 100.000 km.

Dù đã được sử dụng trong một khoảng thời gian dài nhưng chiếc X5 vẫn được chủ cũ bảo quản cẩn thận. Theo người bán, lớp sơn xe vẫn giữ nguyên và mới được làm mới, bóng lại khi qua tay đại lý xe cũ.

Các chi tiết kim loại trên xe như lưới tản nhiệt, nẹp cửa, mâm xe hay giá đỡ chân vẫn giữ được độ sáng bóng. Mặc dù chóa đèn pha có một số vết ố nhỏ, nhưng chúng không ảnh hưởng nhiều đến vẻ ngoài tổng thể của xe.

Bên trong chiếc BMW X5 chống đạn, mặc dù phần ghế da đã có dấu hiệu hao mòn rõ rệt sau 21 năm sử dụng, nhưng các chi tiết khác vẫn giữ được chất lượng tốt.

Đáng chú ý, phần da và gỗ trên tap-lô vẫn còn khá mới mẻ, đặc biệt khi so sánh với các chiếc X5 cùng thời đang được bán trên thị trường xe cũ.

Chiếc xe này cũng được trang bị các tiện nghi hiện đại. Cửa sổ trời được che kín nhằm bảo vệ người sử dụng, trong khi các trang bị khác như ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng với sưởi ấm, màn hình LCD trung tâm tương thích Bluetooth và hệ thống âm thanh 10 loa vẫn được bảo toàn.

Về mặt vận hành, chiếc X5 này sở hữu khối động cơ V8, dung tích 4.4L với công suất 290 mã lực và mô-men xoắn 439 Nm, kết hợp với hộp số tự động 5 cấp.

Khả năng chống đạn của xe làm tăng trọng lượng đáng kể, ảnh hưởng không nhỏ đến mức tiêu thụ nhiên liệu, thường ở mức không dưới 20 lít/100km.

Mặc dù không phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày, nhưng chiếc X5 chống đạn này lại là một lựa chọn thú vị cho những người đam mê sưu tập xe độc đáo.

Hiện tại, chiếc xe đang được một đại lý tư nhân tại Hà Nội rao bán với giá 600 triệu đồng, tương đương giá của một chiếc Hyundai Creta hoàn toàn mới.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: BMW X5

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe