Loạt xe sang Mercedes-Benz, Audi, BMW đua nhau khuyến mại trước thềm Tết Nguyên Đán

20:05 | 16/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mercedes-Benz, Audi, BMW, Volvo đồng loạt đưa ra các ưu đãi dưới nhiều hình thức khác nhau, từ giảm trực tiếp tiền mặt đến tặng phụ kiện, gói bảo hiểm...để kích cầu mua sắm dịp cuối năm.

Thị trường ô tô trong tháng 1 tiếp tục chứng kiến nhiều chương trình khuyến mại và giảm giá đối với các mẫu xe sang. Các mẫu xe này đang được giảm giá với mức giảm có thể lên đến vài chục đến vài trăm triệu đồng khi quy đổi ra tiền mặt.

Mercedes-Benz

Mercedes-Benz đang triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt trong hai tháng đầu năm 2024, dành cho khách hàng mua các dòng xe C-Class, E-Class và V-Class, với ưu đãi giảm giá 50% lệ phí trước bạ.

Tuy nhiên, mức giảm này có thể biến đổi tùy thuộc vào địa điểm đăng ký của khách hàng. Lưu ý là mẫu xe C43 4MATIC thuộc dòng C-Class không nằm trong chương trình khuyến mại này.

Riêng với hai mẫu SUV GLC 200 và GLC 300 lắp ráp trong nước, khách hàng sẽ nhận được gói bảo hiểm kéo dài 2 năm. Điều kiện áp dụng là xe phải được mua cho mục đích sử dụng cá nhân, không phải cho kinh doanh hay mục đích thương mại.

Đối với dòng SUV cao cấp hơn GLS, ngoài ưu đãi giống như dòng GLC, khách hàng còn được hưởng thêm một năm dịch vụ bảo dưỡng tại xưởng Mercedes-Benz, với tối đa 2 lượt bảo dưỡng.

Mercedes-Benz Việt Nam cũng mở rộng chương trình này đối với các dòng xe S-Class, G-Class, Mercedes-Maybach và Mercedes-AMG, trừ mẫu AMG SL 43.

BMW

Đầu năm mới, BMW đã tung ra loạt ưu đãi hấp dẫn cho các mẫu SUV X5, X7 và hai mẫu xe điện iX3 và i4.

Cụ thể, với BMW X5 đang được khuyến mãi tiền mặt tương ứng với 50% lệ phí trước bạ, tối đa 160 triệu đồng. Mẫu "đàn anh" X7 lại được tặng thêm phụ kiện là camera hành trình cao cấp.

Đối với hai mẫu xe điện iX3 và i4, khách hàng sẽ nhận được bộ sạc nhanh WallBox và dây sạc Flexible Charger chính hãng, cùng với gói bảo hành pin lên đến 8 năm hoặc 160.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Ngoài ra, Thaco còn cập nhật chính sách bảo hành cho xe BMW, tăng từ 3 lên 5 năm, không giới hạn quãng đường di chuyển. Đây là một bước tiến lớn so với chính sách bảo hành trước đây, mang đến cho khách hàng sự an tâm hơn khi sử dụng xe BMW.

Audi

Sau khi thay đổi đối tác nhập khẩu và phân phối, Audi Việt Nam đã ra mắt gói ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe mới, kéo dài đến hết tháng 2.

Audi sẽ hỗ trợ khách hàng với lãi suất 0% trong vòng 1 năm, tặng kèm 2 năm bảo hiểm vật chất và 3 năm bảo dưỡng xe miễn phí, không hạn chế quãng đường di chuyển. Khách hàng cũng có lựa chọn nhận khuyến mại hoặc quy đổi các ưu đãi thành tiền mặt.

Trong trường hợp quy đổi thành tiền mặt, Audi Việt Nam cung cấp mức quy đổi cho 1 năm lãi suất ngân hàng tương đương 3,45% giá trị xe.

Đối với 2 năm bảo hiểm vật chất, mức quy đổi tương đương 2,015% giá trị xe. Về ưu đãi 3 năm bảo dưỡng miễn phí, dù không thể quy đổi thành tiền mặt, khách hàng có thể chọn chuyển đổi thành 50.000 km bảo dưỡng xe.

Volvo

Thương hiệu xe hơi Bắc Âu đang triển khai chương trình khuyến mại cho toàn bộ dải sản phẩm của hãng, bao gồm tổng cộng 7 dòng xe.

Trong số đó, mẫu xe XC90 Ultimate được áp dụng mức giảm giá lớn nhất, lên đến 500 triệu đồng, cùng với ưu đãi bảo dưỡng miễn phí trong 3 năm. Tuy nhiên, mẫu XC90 Ultimate Recharge chỉ nhận được hỗ trợ tối đa 240 triệu đồng, mặc dù cũng kèm theo ưu đãi bảo dưỡng 3 năm miễn phí.

Mẫu xe nhỏ nhất trong dòng SUV của Volvo tại thị trường Việt Nam, XC40 Ultimate, lại nhận được mức ưu đãi thấp nhất, với hỗ trợ tối đa 180 triệu đồng.

Các dòng xe còn lại của hãng, bao gồm S90L Ultimate, V60 Cross Country và XC60 Ultimate, có mức hỗ trợ khuyến mại dao động từ 270 đến 300 triệu đồng, tùy thuộc vào từng dòng xe cụ thể.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mercedes, audi, bmw, volvo

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe