Vừa ra mắt thị trường Việt, Mitsubishi Xforce lại chuẩn bị có thêm đối thủ mới

18:36 | 16/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Haval Jolion 2024 sẽ là sự lựa chọn mới trong phân khúc SUV hạng B tại Việt Nam.

Theo thông tin từ tư vấn bán hàng, hãng xe Haval sẽ mang đến một mẫu xe mới có tên Jolion tại thị trường Việt vào khoảng tháng 4/2024.

Với hai phiên bản xăng và hybrid, Jolion hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV cỡ B, có giá dự kiến quanh mức 700 triệu đồng.

Thiết Kế Độc Đáo và Hiện Đại

Haval Jolion 2023 nổi bật với thiết kế thể thao và hiện đại. Đầu xe được trang bị cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn kiểu "sao rơi", tương tự như mẫu "người anh em" Haval H6.

Cụm đèn pha LED lớn, 3 bóng chiếu sáng hình vuông liền kề nhau. Dải đèn định vị ban ngày thanh mảnh với tạo dáng hình số 7 nhằm tăng thêm vẻ ngoài bắt mắt cho xe.

Đuôi xe cũng được thiết kế tương tự, đi kèm cản sau được mạ crom sáng bóng. Ngoài ra, Jolion còn có thêm cánh lướt gió, đèn báo phanh, ăng ten vây cá, và cần gạt tự động phía sau.

Trang Bị Đặc Biệt

Về nội thất, khoang cabin có nhiều điểm tương đồng với Haval H6, bao gồm:

  • Vô lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng
  • Màn hình sau vô-lăng điện tử 7 inch
  • Màn hình trung tâm 12.3 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto
  • Điều hoà 2 vùng độc lập
  • Hệ thống âm thanh 6 loa
  • Cần số dạng núm xoay
  • Phanh đỗ điện tử tự động giữ
  • Cổng sạc USB
  • Cửa sổ trời toàn cảnh

Trang Bị An Toàn và Công Nghệ

Đối với trang bị an toàn, Haval Jolion tại thị trường Thái Lan được trang bị gói an toàn ADAS tiên tiến, bao gồm hỗ trợ giữ làn đường, phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, camera 360 độ, cảm biến áp suất lốp, và cảm biến va chạm trước sau.

Tại Việt Nam, chi tiết về các trang bị an toàn của mẫu xe này chưa được công bố.

Sức Mạnh Động Cơ

Jolion cung cấp hai lựa chọn động cơ. Một là hệ truyền động hybrid, kết hợp giữa động cơ xăng 1.5L 4 xi lanh và một mô tơ điện cho công suất tổng cộng 190 mã lực và mô men xoắn cực đại 375 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và dẫn động cầu trước.

Lựa chọn thứ hai là máy xăng 1.5L tăng áp với công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 220 Nm, sử dụng hộp số tương tự.

Kết Luận

Với sự xuất hiện của Haval Jolion cùng với Mitsubishi Xforce, phân khúc SUV/CUV cỡ B tại Việt Nam dự kiến sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Jolion không chỉ nổi bật với thiết kế đẹp mắt và hiện đại mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với các trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn hàng đầu. Sự kết hợp giữa sức mạnh động cơ đa dạng và các tiện ích hiện đại hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm lái xe thú vị cho người dùng tại Việt Nam.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe