Hyundai Creta 2024 chính thức ra mắt, lột xác toàn diện từ trong ra ngoài

17:01 | 16/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Ấn Độ - Sau nhiều lần "nhá hàng", Hyundai Creta 2024 đã chính thức ra mắt với tổng cộng 7 phiên bản cùng mức giá quy đổi từ 324 - 590 triệu đồng.

Thương hiệu ô tô Hyundai của Hàn Quốc hôm nay (16/1) đã chính thức công bố phiên bản cập nhật mới của dòng xe Creta tại thị trường Ấn Độ. Theo đó, Hyundai Creta 2024 được nâng cấp với nhiều thay đổi về thiết kế, trang bị và động cơ, hứa hẹn sẽ mang lại một sự lựa chọn chất lượng trong phân khúc SUV cỡ B.

Hyundai Creta 2024 mang đến diện mạo mới với lưới tản nhiệt và hốc gió trung tâm hình chữ nhật cỡ lớn. Đèn 2 tầng mới với dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L" và đèn pha dọc bên dưới, cùng với đèn LED định vị ngang đầu xe, làm tăng thêm vẻ đẹp và phong cách độc đáo.

Khu vực bên sườn của Hyundai Creta 2024 giữ nguyên thiết kế cũ, nhưng có sự thay đổi ở vành la-zăng. Phiên bản cao cấp có vành 18 inch đa chấu, trong khi bản thấp hơn có vành 17 inch.

Cụm đèn hậu mới với hình chữ "L" bên trong và vắt ngang cửa cốp, cùng với ốp màu bạc tối ở cản trước và sau, nâng cao vẻ ngoại thất mạnh mẽ.

Bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng 10,25 inch được thiết kế nối liền trên mặt táp-lô. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng và cửa gió mới sơn màu đen bóng tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian bên trong.

Hyundai Creta 2024 tại Ấn Độ đi kèm với ghế lái chỉnh điện, hệ thống lọc không khí, phanh tay điện tử, hệ thống âm thanh Bose và các tiện ích khác như tựa lưng chỉnh 2 bước và gối dành cho hàng ghế sau, cũng như rèm che nắng.

Creta 2024 được trang bị hệ thống an toàn chủ động ADAS với 19 tính năng, bao gồm phanh tự động khẩn cấp, kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ giữ làn đường. Điều này giúp xe có khả năng lái bán tự động cấp độ 2, bên cạnh 6 túi khí, camera 360 độ, hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo áp suất lốp.

Hyundai Creta 2024 tại Ấn Độ cung cấp 3 tùy chọn động cơ, trong đó có một động cơ mới 1.5L tăng áp, cho công suất 160 mã lực. Hai tùy chọn còn lại bao gồm động cơ xăng 1.5L và động cơ diesel, cùng công suất 115 mã lực.

Mẫu xe này được phân phối với 7 phiên bản khác nhau, có giá từ 1,1 đến 2 triệu Rupee (khoảng 324 - 590 triệu đồng), phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau tại Ấn Độ.

Hyundai Creta 2024 chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV cỡ B tại thị trường Ấn Độ, với sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế ngoại thất ấn tượng, nội thất tiện nghi và các tính năng an toàn hiện đại.

Bao giờ Hyundai Creta 2024 về Việt Nam?

Hiện chưa rõ phiên bản cập nhật giữa dòng đời Hyundai Creta 2024 có được cung cấp tại Việt Nam hay không nhưng với độ "hot" ở thời điểm hiện tại thì mẫu xe này sẽ sớm có mặt trên thị trường.

Tổng kết năm 2023, đã có 10.719 chiếc Hyundai Creta được bán ra thị trường, bỏ xa mẫu xe đứng ở vị trí thứ 2 là Toyota Yaris Cross với 3.065 chiếc.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai creta, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe