SUV hạng sang Land Rover Defender 90 off-road chính thức ra mắt, giá quy đổi từ 2 tỷ đồng

07:49 | 17/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Land Rover Hàn Quốc chính thức giới thiệu các mẫu Defender 90 và 110 phiên bản 2024 tới người tiêu dùng với những thay đổi đáng chú ý.

Land Rover Korea sẽ giới thiệu các mẫu Defender 90 và 110 phiên bản 2024. Mẫu Defender 90 bổ sung phiên bản P400 X mới, với động cơ mạnh mẽ 400 mã lực, trong khi Defender 110 được nâng cấp với gói ngoại thất County Edition. Giá khởi điểm của các mẫu xe này từ 110,55 triệu won.

Kế đến là phiên bản Defender 90 P400 X nổi bật với động cơ Ingenium 6 xi-lanh mới và hệ thống hybrid nhẹ 48V. Đặc biệt, mẫu xe này có khả năng tăng tốc nhanh và được trang bị công nghệ động cơ hiện đại, hệ thống phản ứng địa hình tự động, và hệ thống treo khí điện tử.

Hệ thống Adaptive Dynamics trên Defender 90 P400 X mang đến trải nghiệm lái ưu việt nhờ khả năng theo dõi và tối ưu hóa giảm xóc mỗi giây. Xe có góc tiếp cận 37.5 độ, góc rời 40 độ và hoàn thiện ngoại thất màu đen bóng.

Bên cạnh đó, Defender 110 County Edition tôn vinh di sản Defender với ngoại thất màu Tasman Blue, mui và cửa sau màu trắng Fuji White.

Được trang bị động cơ diesel Ingenium 6 xi-lanh, hệ thống hybrid nhẹ 48V và hộp số tự động 8 cấp, xe này có công suất 249 mã lực và mô-men xoắn 58.1kgm, cùng hệ thống phản ứng địa hình tự động và treo khí điện tử.

Land Rover Defender 90 là một mẫu SUV hạng sang kết hợp phong cách cổ điển với các yếu tố thiết kế hiện đại. Nổi tiếng với khả năng off-road, xe có góc tiếp cận và rời xuất sắc, phù hợp cho các địa hình khó khăn.

Nội thất của Defender 90 cung cấp sự sang trọng kết hợp với tính thực dụng, với ghế sau rộng rãi và hệ thống thông tin giải trí tiên tiến. Xe còn được trang bị các hệ thống off-road tiên tiến, tăng cường trải nghiệm lái xe trên nhiều loại địa hình. Defender 90 ngắn hơn mẫu 110, làm cho nó thân thiện hơn với off-road, và được trang bị động cơ mạnh mẽ, cân bằng giữa hiệu suất và sự thoải mái.

Với sự ra mắt của Land Rover Defender 90 off-road tại Hàn Quốc, mẫu SUV hạng sang này không chỉ mở ra những định hướng mới trong lĩnh vực xe sang mà còn khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe có khả năng vượt trội trên mọi địa hình.

Defender 90 hứa hẹn mang lại cho khách hàng sự kết hợp độc đáo giữa sự sang trọng, thoải mái và khả năng off-road mạnh mẽ, làm nổi bật lên tinh thần phiêu lưu mạo hiểm và sự tự do.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Land Rover Defender

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe