Hình ảnh nội thất Toyota Innova: Hài hòa và trang nhã

09:30 | 06/05/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nội thất Toyota Innova vẫn là không gian được bố trí thực dụng tối đa với hàng loạt hốc chứa đồ, đựng cốc nước, điện thoại và đồ dùng cá nhân hàng ngày. Các chi tiết bên trong xe được cấu tạo bởi chất liệu nhựa có độ bền cao.

Trước khi bị Mitsubishi Xpander soán ngôi, Toyota Innova từng là vua phân khúc MPV tại thị trường Việt Nam khi sở hữu một số lợi thế như: động cơ bền bỉ, giữ giá sau thời gian sử dụng,...

Xem thêm:

Vô lăng Toyota Innova

Toyota Innova được trang bị vô lăng 3 chấu với tích hợp các nút bấm đàm thoại rảnh tay, chỉnh âm lượng. Ở trên mỗi phiên bản sẽ có sự khác biệt. Cụ thể, trên các phiên bản 2.0G, 2.0G Venturer và 2.0V được trang bị vô lăng bọc da còn ở phiên bản 2.0E sẽ là vô lăng bọc Urethane.

Ngoài ra, trên vô lăng cũng được tích hợp một số nút bấm giúp tài xế dễ dàng thao tác trong lúc điều khiển phương tiện.

Khu vực taplo Toyota Innova

Bảng taplo được thiết kế khá hiện đại và tinh tế, các chi tiết gợn sóng tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch cho người dùng. Ở trên phiên bản cao cấp sẽ có một số chi tiết được ốp gỗ.

Nhìn chung, bên trong Toyota Innova sẽ mang đến lối thiết kế tinh tế, tối ưu không gian nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Bệ cần số Toyota Innova

Xe được trang bị tùy chọn hộp số sàn 5 cấp trên phiên bản 2.0E hoặc số tự động 6 cấp trên phiên bản 2.0G, 2.0G Venturer và 2.0V. Cùng với đó là hai chế độ vận hành ECO hoặc POWER.

Hệ thống ghế ngồi Toyota Innova

Hệ thống ghế ngồi của Toyota Innova được đánh giá khá rộng rãi và thoải mái khi sở hữu chiều dài cơ sở lên tới 2.750 mm. Hàng ghế thứ 2 đảm bảo cho 3 hành khách trên 1m75, hàng ghế thứ 3 phù hợp với thanh niên cao dưới 1m75.

Về phần ghế ngồi, ở những phiên bản 2.0E, 2.0G, 2.0G Venturer thì Toyota trang bị ghế nỉ, trong khi đó phiên bản 2.0V lại được trang bị ghế da. Tuy ở phiên bản thấp, ghế ngồi chỉ được bọc nỉ nhưng vẫn mang đến cảm giác êm ái khi sử dụng. Ngoài ra, phía hai bên ghế còn được bố trí thêm tay vịn để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hàng ghế thứ 2 có tính năng gập ghế một chạm để hành khách có thể ra vào hàng ghế thứ 3 thuận tiện hơn.

Khoang hành lý trên Toyota Innova không quá rộng. Khách hàng muốn thêm không gian có thể gập hàng ghế thứ 3 và thứ 2 để mở rộng thêm khoang chứa đồ.

Xem chi tiết loạt bài viết đánh giá, so sánh, ưu nhược điểm của Toyota Innova :

 

Toyota Innova

Giá từ: 750 triệu - 989 triệu
2.0 I4 Dual VVT-i
AT 6 cấp
7

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Toyota Innova

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe