Toyota Innova thế hệ mới lộ diện?

14:57 | 13/12/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, một chiếc xe với thiết kế hoàn toàn lạ mắt với logo Toyota được ghi lại trong một showroom. Nhiều khả năng, đây là thế hệ hoàn toàn mới của chiếc MPV “quốc dân” Toyota Innova.

Theo đó, đoạn video được xác định quay tại một đại lý tại Indonesia đã nhanh chống tạo sự thu hút lớn. Đây khả năng cao là Toyota Innova thế hệ mới với nhiều thay đổi ngoại thất cũng như nội thất.

Việc “nhá hàng” bằng một video không chính thức này hãng đã từng làm tương tự với Toyota Avanza, sau đó lộ diện chính thức một cách từ từ.

Theo hình ảnh đăng tải, Toyota Innova thế hệ mới bắt đầu mang hơi hướng thiết kế giống “đàn anh” Toyota Land Cruiser, đặc biệt là phần đầu có phần vuông vức, cứng cáp hơn với lưới tản nhiệt đa giác, mặt lưới là những thanh nan ngang mạ crom.

Nối liền với đó là cụm đèn pha được trang bị công nghệ Bi-LED chia khoang, với thiết kế thanh mảnh và tinh tế hơn. Đèn sương mù đặt dọc và đèn ban ngày tích hợp vào phần mép viền crom.

Ngoài ra, trên Innova mới xuất hiện cả cụm radar nằm dưới giá đỡ biển số, có thể, thế hệ mới này hãng sẽ trang bị cho xe thêm gói an toàn Toyota Safety Sense.

Về phía thân xe, Toyota Innova cũng có nhiều sự thay đổi với phong cách vuông vức, mạnh mẽ hơn thế hệ trước. Mâm xe có hoạ tiết mới, hoàn thiện với màu sơn đen bóng thời thượng. Gương chiếu hậu cũng được đặt xuống dưới vị trí cửa xe thay vì đặt đuôi cột A như trước, nhằm cải thiện tầm nhìn cho người lái.

Phía sau đèn hậu cũng có tạo hình mới, khác hoàn toàn với khuôn mẫu vốn có của Innova bấy lâu nay, có phần cao cấp hơn.

Tuy nhiên, phía bên trong nội thất lại không có quá nhiều sự thay đổi. Vô lăng, đồng hồ hiển thị, màn hình giải trí trung tâm hay cụm điều khiển hệ thống điều hoà gần như “bê nguyên” từ thế hệ cũ sang.

Thay đổi đáng chú ý nhất của Toyota Innova là có thêm hàng ghế giữa kiểu hạng thương gia. Đây là xu hướng thiết kế xe hiện nay và cũng để tăng tính cạnh tranh cho mẫu xe này trong phân khúc MPV bình dân.

Về phần động cơ, nhiều khả năng Innova vẫn sẽ giữ nguyên khối động cơ dung tích 2.0L như cũ, hoặc sẽ có thêm một số tinh chỉnh để cải thiện hơn về mặt hiệu suất.

Việc thay đổi nâng cấp ngoại hình này sẽ giúp Toyota Innova lấy lại vị thế trong phân khúc, trong khi các đối thủ như Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7 đang “làm mưa làm gió” tại thời điểm hiện tại.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Toyota Innova

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe