Toyota hé lộ hai mẫu MPV mới: Thiết kế mang 'hơi thở' xe sang của Lexus

10:07 | 10/12/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Hai chiếc MPV mang tên Noah và Voxy thế hệ mới sẽ được thương hiệu xe hơi Nhật Bản chính thức ra mắt vào tháng 01/2022.

Hai cái tên Noah và Voxy khá lạ lẫm với những khách hàng Việt nhưng ngược lại, chúng lại rất quen thuộc với một số thị trường ở châu Á như Nhật Bản, Indonesia... Cả hai được định vị ở phân khúc MPV tầm trung, dưới Alphard và mẫu MPV đầu bảng Granace.

Với lần ra mắt sắp tới, đây sẽ là thế hệ thứ 4 của bộ đôi MPV nhà Toyota. Thế hệ thứ nhất trình làng lần đầu tiên vào năm 2001 và cứ theo chu trình khoảng 7 năm/1, thế hệ thứ 2 và thứ 3 lần lượt ra mắt vào năm 2007 và 2014.

Toyota đã tung ra một bức ảnh "nhá hàng" giới thiệu về hai mẫu xe này, tuy nhiên những gì được thấy chỉ là thiết kế phần đèn pha LED và một phần của cản trước.

Chiếc Noah (bên trái) dường như được cải tiến mạnh mẽ hơn về diện mạo khi có lưới tản nhiệt kiểu Lexus cùng các cửa thông gió lớn, trong khi Voxy (bên phải) vẫn giữ thiết kế đèn pha dạng kép cùng các điểm nhấn mạ crom giống bản tiền nhiệm.

Về kích thước, cả hai mẫu MPV tầm trung dự kiến sẽ dài khoảng 4.700 mm (~185 inch). Ngoài ra, phần gầm xe có thể vẫn được thiết kế thấp để thuận tiện trong việc trang bị hàng ghế thứ 3 bên trong xe.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Toyota Noah, Toyota Voxy, MPV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe