Nhìn tận mắt bán tải đầu tiên nhà KIA với kiểu dáng to lớn và đồ sộ

20:31 | 27/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
KIA chính thức giới thiệu mẫu xe bán tải Tasman tại Triển lãm Busan Mobility 2024 với lớp ngụy trang khá độc đáo.

Tasman là mẫu xe bán tải trung hạng với cấu trúc body-on-frame, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2025. Mẫu xe này được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của những khách hàng yêu thích các hoạt động ngoài trời và sẽ được phân phối tại Hàn Quốc cũng như trên toàn cầu.

2424
2424
2525
2525

KIA đã hợp tác với nghệ sĩ nổi tiếng Richard Boyd Dunlop từ Úc và New Zealand để phát triển thiết kế lớp ngụy trang cho Tasman. Thiết kế này mang chủ đề về tinh thần phiêu lưu, lấy cảm hứng từ hiệu suất vượt trội của xe.

Thiết kế độc đáo

Mẫu xe Tasman ngụy trang được thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoang dã của Úc. Để thể hiện vẻ đẹp tự nhiên và tinh thần phiêu lưu, các họa tiết trừu tượng và táo bạo kết hợp giữa đất liền và biển cả đã được áp dụng. Các họa tiết trên lớp ngụy trang thể hiện mạnh mẽ cảnh quan của Úc.

2828
2828
3030
3030
2929
2929

Vùng đất Úc được thể hiện qua hình ảnh hoàng hôn rực lửa và tái hiện nét đặc trưng của cuộc sống ven biển.

Biển cả được miêu tả bằng các họa tiết trừu tượng đa dạng của sinh vật biển và sắc xanh đầy năng lượng và đam mê của văn hóa lướt sóng, tạo nên một thiết kế sống động tương phản với đất liền. Tên gọi Tasman cũng được lấy cảm hứng từ eo biển Tasman.

Triển lãm Busan Mobility 2024

Tại Triển lãm Busan Mobility 2024, KIA sẽ trưng bày các mẫu xe điện như SUV EV3, EV6, EV9 cùng với các mẫu xe hybrid như Sorento và Carnival và các mẫu xe PBV như PV5, PV1, PV7.

Chủ đề của KIA tại triển lãm năm nay là "Khách hàng làm trung tâm, con người làm trung tâm và hướng tới ngày mai."

KIA cũng hợp tác với Disney để tạo ra khu vực gia đình dựa trên thế giới của bộ phim hoạt hình "Inside Out 2", với nhiều hoạt động trải nghiệm và chương trình quà tặng.

Ngoài ra, KIA còn tổ chức các sự kiện như thông báo ưu tiên đăng ký lái thử EV3, lái thử các mẫu xe điện tại chỗ, tour KIA với dấu ấn và hashtag đính kèm.

Với thiết kế ngụy trang độc đáo và tinh thần phiêu lưu mạnh mẽ, KIA Tasman hứa hẹn sẽ thu hút nhiều sự chú ý từ khách hàng yêu thích xe bán tải và các hoạt động ngoài trời.

Triển lãm Busan Mobility 2024 không chỉ là cơ hội để KIA giới thiệu mẫu xe mới mà còn là nơi để hãng khẳng định cam kết hướng tới tương lai và sự sáng tạo không ngừng trong ngành công nghiệp ô tô.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: kia, Tasman, bán taỈ

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe