Mitsubishi Outlander sắp ra mắt phiên bản hiệu suất cao?

07:58 | 17/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nếu điều này trở thành hiện thực, Outlander PHEV Ralliart sẽ đánh dấu sự ra mắt của một dòng xe hiệu suất cao "hoàn chỉnh" đầu tiên dưới thương hiệu con này.

Mitsubishi Outlander PHEV Ralliart - một phiên bản hiệu suất cao được chờ đợi từ lâu, có vẻ sẽ sớm gia nhập thị trường theo những đồn đoán gần đây.

Mitsubishi đã quyết định "hồi sinh" phân nhánh thể thao Ralliart vào năm 2022 sau khoảng thời gian dài 12 năm ngừng hoạt động. Mục tiêu của việc tái khởi động này là để làm phong phú thêm dòng sản phẩm xe thể thao và hiệu suất cao của hãng.

Tạp chí Best Car của Nhật Bản đã tiết lộ rằng Mitsubishi dự định sẽ giới thiệu mẫu Outlander PHEV Ralliart trong quý III của năm nay, dựa trên nguyên mẫu concept Vision Ralliart được công bố vào năm 2023.

Dù thông tin này vẫn chưa được Mitsubishi chính thức xác nhận. Nếu điều này trở thành hiện thực, Outlander PHEV Ralliart sẽ đánh dấu sự ra mắt của một dòng xe hiệu suất cao "hoàn chỉnh" đầu tiên dưới thương hiệu con này.

Được kỳ vọng sẽ có thiết kế hầm hố và thể thao hơn, Mitsubishi Outlander PHEV Ralliart sẽ có bộ bodykit đặc trưng, khung gầm được gia cố và hệ thống treo được tinh chỉnh nhằm mang lại trải nghiệm lái xuất sắc cả trên đường trường lẫn địa hình off-road.

Mẫu xe này cũng dự kiến có công suất 286 mã lực, nhỉnh hơn so với bản hybrid tiêu chuẩn có công suất 248 mã lực.

Giá bán của Mitsubishi Outlander PHEV Ralliart dự đoán sẽ nằm trong khoảng từ 5,5 đến 6 triệu yên, tương đương khoảng 901,2 đến 983,1 triệu VNĐ.

Ngoài ra, Mitsubishi cũng có kế hoạch giới thiệu phiên bản hiệu suất cao cho mẫu bán tải Triton trong tương lai, mở rộng thêm sự lựa chọn cho những khách hàng đam mê tốc độ và hiệu suất cao.

Với việc Mitsubishi dự kiến tung ra phiên bản Outlander PHEV Ralliart, có công suất ước lượng lên tới 300 mã lực, hãng xe Nhật Bản đang chứng minh bản lĩnh và tầm nhìn vượt trội trong việc phát triển các dòng xe hiệu suất cao.

Sự ra đời của Outlander PHEV Ralliart không chỉ làm phong phú thêm phân khúc xe hybrid mà còn đánh dấu bước tiến mới của Mitsubishi trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến và thiết kế độc đáo, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về một chiếc xe thể thao đa dụng, mạnh mẽ và thân thiện với môi trường.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Outlander

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe