Mitsubishi Pajero Sport 6 năm tuổi rao bán ngang giá xe hạng A, bất ngờ với số ODO của chủ lái

07:20 | 17/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, một chiếc Mitsubishi Pajero Sport 2017 được rao bán trên sàn xe cũ với mức giá khá khó tin.

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Pajero Sport thuộc phân khúc SUV cỡ D, cạnh tranh với các đối thủ như Ford Everest, Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner, Kia Sorento,...

Mới đây, trên thị trường xe đã qua sử dụng, một chiếc Mitsubishi Pajero Soprt đời 2017 đang được chào bán với giá hơn 400 triệu đồng. Chủ xe cam kết không đâm đụng, ngập nước, full lịch sử hãng.

Theo người bán, chiếc xe thuộc phiên bản máy dầu, số sàn. Sau 6 năm sử dụng, chiếc xe đã lăn bánh khoảng 5 vạn kilomet. Đây được xem là mức ODO khá ít so với tuổi đời của chiếc trên thị trường xe cũ.

Ở thời điểm năm 2017, giá niêm yết của phiên bản này 1,199 tỷ đồng. Để chiếc xe có thể lăn bánh, chủ xe phải bỏ ra số tiền lên tới gần 1,3 tỷ.

Ở thời điểm hiện tại, giá niêm yết của phiên bản này đã giảm xuống chỉ còn 1,13 tỷ. Điều này cũng khiến giá xe đã qua sử dụng của Pajero Sport không còn được như trước.

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc SUV 7 chỗ ngồi trở nên sôi động với sự góp mặt của nhiều cái tên nổi bật như Pajero Sport, Fortuner, Hyundai Santa Fe, Kia Sorento, Ford Everest, và Isuzu mu-X.

Trong đó, Toyota Fortuner nổi bật với doanh số ấn tượng, lọt vào Top 10 xe ô tô bán chạy nhất trong tháng 8/2017, với hơn 1.800 chiếc được bán ra.

Đối với Pajero Sport đã được giới thiệu tại Việt Nam trong khuôn khổ Vietnam Motor Show vào tháng 10/2016 và bắt đầu có giá bán từ đầu tháng 12 cùng năm.

Đến tháng 1/2017, Mitsubishi đã thực hiện đợt giảm giá đầu tiên cho Pajero Sport 2017, với mức giảm từ 62 đến 71 triệu đồng, tuy nhiên giá bán vẫn cao hơn Fortuner 180 triệu đồng cho mỗi phiên bản.

Do giá bán cao và một số hạn chế về hệ thống đại lý cũng như dịch vụ hậu mãi, Pajero Sport chỉ đạt doanh số 256 xe sau 8 tháng năm 2017.

Mitsubishi Pajero Sport 2017 được trang bị động cơ xăng V6 3 lít, sản sinh công suất 200 mã lực và mô-men xoắn 285 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và có tính năng lẫy chuyển số trên vô-lăng. Xe có sẵn phiên bản dẫn động một cầu hoặc bốn bánh.

Ở bên trong, nội thất của Pajero Sport mới cũng thiết kế lại hình chữ T, phong cách hơn bản hiện hành. Màn hình cảm ứng ở trung tâm bảng điều khiển, DVD với kết nối bluetooth, USB, HDMI.

Hệ thống âm thanh 6 loa. Ghế da, người lái ưu tiên với chỉnh điện 8 hướng. Ghế ôm lưng, các nút bấm điều khiển nằm trong tầm kiểm soát. Vô-lăng bọc da 4 chấu, chỉnh tay 4 hướng, tích hợp các phím điều khiển chức năng. Kính một chạm, điều hòa tự động với 2 giàn lạnh.

Điểm mạnh khác của Pajero Sport nằm ở hệ thống truyền động 2 cầu Super Select 4WD-II, với tính năng chuyển cầu từ 2WD sang 4WD ngay cả khi xe chạy ở tốc độ 100 km/h. Xe có 4 chế độ lái offroad 2H-4H-4HLc-4LLc.

Với những ai đặt ưu tiên vào trải nghiệm lái sôi động, tính năng vận hành mạnh mẽ cùng thiết kế đầy năng động, Pajero Sport là một lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe