Cận cảnh SUV địa hình mang phong cách Land Rover cổ điển có giá quy đổi tới 36 tỷ đồng

05:56 | 17/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trong bối cảnh thị trường SUV hiện nay đang dần bão hòa với những cái tên như Ford Bronco và Jeep Wrangler, Scarbo Vintage đã tung ra thị trường một lựa chọn mới mẻ và độc đáo mang tên SV Rover.

Đây là một chiếc off-roader cao cấp, mang đậm phong cách cổ điển của Land Rover với mức giá 1,5 triệu đô la, được xây dựng bởi đội ngũ đã tạo nên “Hoonipigasus” cho Ken Block.

SV Rover được trang bị lựa chọn động cơ V8 siêu nạp đặt giữa hoặc phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện.

Động cơ V8 mạnh mẽ này, khi kết hợp với hộp số tự động 8 cấp có lẫy chuyển số, có khả năng sản sinh ra tới 1.100 mã lực, nhờ vào bình xăng có dung tích 65 gallon. Trong khi đó, phiên bản điện nổi bật với khả năng sản sinh 1.006 mã lực (750 kilowatts) từ bộ pin lithium-ion 75 kilowatt-giờ.

Đặc biệt, chiếc xe này được trang bị hệ thống treo pushrod nằm trong với khả năng di chuyển bánh xe lên tới 30 inch ở cả phía trước và sau, hỗ trợ tối đa cho việc di chuyển trên mọi địa hình.

Người dùng còn có thể tự chọn giữa chế độ dẫn động hai hoặc bốn bánh, cùng với hộp số chuyển gầm cao và thấp, và hệ thống khóa vi sai phía trước và sau.

Về thiết kế ngoại thất, lốp xe 40 inch, bao quanh bởi bánh xe đúc 20 inch, phối hợp hoàn hảo với cánh lướt gió mở rộng, trong khi hệ thống treo khí nén với khả năng điều chỉnh độ cao mang lại sự thoải mái tối ưu.

Hệ thống lái bốn bánh và phanh Brembo sáu piston với đĩa phanh carbon-ceramic 15.75 inch (400-millimeter) là trang bị tiêu chuẩn.

Không gian bên trong cabin SV Rover là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và sang trọng, với bảng đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch và hệ thống giải trí trung tâm 12.8 inch, được tô điểm bởi Alcantara và nhôm billet.

Cùng với đó là các tiện nghi khác như nút bấm khởi động, điều khiển khí hậu, cửa sổ điện và khóa cửa điện. Mặc dù chỉ có hai chỗ ngồi, nhưng SV Rover cung cấp một không gian chứa đồ phía sau rộng rãi, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Mỗi chiếc SV Rover được Scarbo Vintage xây dựng riêng theo đơn đặt hàng, với giá khởi điểm là 1,5 triệu đô la.

Đây là mẫu xe thứ ba của hãng, tiếp nối thành công của SV F1 và SV RSR, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm độc đáo và khác biệt trên thị trường xe off-road hiện nay.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: land rover

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe