Mẫu xe MG4 sắp ra mắt thị trường Việt giành giải "Xe điện của năm 2023"

15:15 | 09/12/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc hatchback điện MG4 giành được giải thưởng Xe điện có giá trị tốt nhất và được độc giả bình chọn Xe điện yêu thích nhất trong cuộc bình chọn hàng năm của Driving Electric.

DrivingElectric là một website chuyên về xe điện hóa hoạt động từ năm 2018 tại Anh. Với tính chuyên nghiệp cùng những đánh giá thực tiễn giúp cho trang web ngày càng lớn mạnh cùng độ tương tác đáng nể.

MG4 EV hoàn toàn mới đã được vinh danh là Mẫu xe điện của năm 2023. Đồng thời mang về danh hiệu Xe điện có giá trị tốt nhất và Xe điện được độc giả yêu thích nhất trong cuộc bình chọn hàng năm của DrivingElectric về những chiếc xe điện và xe hybrid có doanh thu cao nhất.

Năm 2022 được xem là một năm thành công với thương hiệu MG.

Sự đón nhận của người tiêu dùng đối với MG4 đã củng cố thêm vị trí thương hiệu thuộc sở hữu của Trung Quốc tại thị trường Anh.

Bên cạnh đó, chiếc roadster MG Cyberster sắp ra mắt tại đây cũng được bình chọn là mẫu xe được mong đợi nhất DrivingElectric.

Giám đốc Thương mại của MG Motor UK - Guy Pigounakis cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi DrivingElectric đã chọn MG4 mới của chúng tôi là Xe của năm. Đồng thời công nhận đây là mẫu xe điện mang lại cho khách hàng giá trị đồng tiền tốt nhất. Chúng tôi cam kết sẽ làm cho càng nhiều người tiếp cận và sử dụng ô tô không phát thải trong tương lai theo đúng triết lý của MG".

MG4 đã được bán vào đầu năm nay với mức giá khởi điểm chỉ 25.995 bảng Anh (~ 750 triệu đồng) khiến nó trở thành một trong những chiếc ô tô điện mới rẻ nhất hiện có ở Anh.

Các phiên bản thấp của MG4 hiện đang có phạm vi hoạt động là 218 dặm, riêng bản Long Range có thể đi được quãng đường lên tới 281 dặm sau 1 lần sạc.

Tất cả các phiên bản của MG4 đều có giá dưới 30.000 bảng Anh.

Những cái tên chiến thắng khác trong giải thưởng bình chọn của Driving Electric gồm có: Kia Niro - xe gia đình hybrid tốt nhất, Ora Funky Cat -  xe điện đô thị tốt nhất và Skoda Enyaq iV - xe điện gia đình tốt nhất.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe