MG Maxus 9 - MPV hạng sang thách thức Toyota Alphard

10:28 | 06/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
MG Motor Indonesia vừa ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường ô tô điện Indonesia bằng việc giới thiệu MG Maxus 9 EV. Mẫu xe hứa hẹn làm say mê những tín đồ của ô tô điện tại quốc gia này.

MG Motor Indonesia tiếp tục làm nên điều bất ngờ trên thị trường ô tô điện của Indonesia khi ra mắt mẫu xe mới nhất mang tên MG Maxus 9 EV. Sau thành công của mẫu xe trước là MG 4 EV, Maxus 9 EV này hứa hẹn làm mãn nhãn những người hâm mộ ô tô điện tại quê hương.

Với thiết kế sang trọng như một chiếc MPV đang lưu hành tại Indonesia, MG Maxus 9 EV đã nhận được sự hoan nghênh nồng nhiệt từ phía người tiêu dùng ngay tại thời điểm được giới thiệu ở Gaikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS) 2023.

Sự chính thức xuất hiện tại Indonesia của Maxus 9 EV đã được MG Motor Indonesia thông báo và đã thu hút hơn 1.300 đơn đặt hàng trực tuyến chỉ trong những ngày đầu của sự kiện Indonesia International Motor Show (IIMS) 2024.

Maxus 9 EV sở hữu kích thước đáng nể với chiều dài 5.270 mm, chiều rộng 2.000 mm, chiều cao 1.840 mm và chiều dài cơ sở dài 3.200 mm. Với bánh xe 235/55 R19 và khoảng sáng gầm xe 140 mm, chiếc xe mang dáng vẻ của một chiếc MPV cao cấp, so sánh ngang hàng với Toyota Alphard.

Với bánh xe 235/55 R19 và khoảng sáng gầm 140 mm, Maxus 9 EV mang lại vẻ ngoại hình giống như một chiếc MPV sang trọng như Toyota Alphard.

Maxus 9 EV chinh phục người dùng bằng không gian nội thất thoải mái và xa hoa, trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại. Điểm đặc biệt nằm ở sự thoải mái và sang trọng bên trong cabin của Maxus 9 EV.

Với các tính năng hiện đại như màn hình cảm ứng để điều chỉnh các chức năng của xe, hệ thống đèn ambient light có thể điều chỉnh và ghế ngồi linh hoạt, chiếc xe sẽ mang lại trải nghiệm lái xe đặc biệt.

Khoang sau của Maxus 9 EV cũng đem lại sự thoải mái tuyệt vời cho hành khách với không gian rộng rãi và nhiều nơi để cất giữ đồ đạc. Bên trong bố trí bảy chỗ ngồi và cửa sổ trời panoramic, cho trải nghiệm lái xe trở nên thú vị hơn.

Về hiệu suất, Maxus 9 EV được trang bị động cơ mạnh mẽ lên đến 245 PS và mô-men xoắn 350 Nm. Với pin lithium-ion dung lượng 90 KWh, xe có thể di chuyển đến 540 km sau mỗi lần sạc đầy.

Điều này có nghĩa là người lái có thể thực hiện chuyến đi từ Jakarta đến Solo chỉ với một lần sạc. MG Maxus 9 cũng đã đạt được xếp hạng an toàn 5-sao từ EURO NCAP.

Giá của MG Maxus 9 EV vẫn chưa được công bố, mẫu xe sẽ bắt đầu được bán ra tại sự kiện GIIAS 2024. Tại thị trường Thái Lan, MG Maxus 9 đang có giá từ 2.499.000 baht đến 2.699.000 baht (tương đương khoảng 1,7 tỷ đến 1,8 tỷ đồng).

Sự xuất hiện của MG Maxus 9 EV sẽ làm đa dạng thêm về sự lựa chọn trên thị trường xe điện tại Indonesia.

Với hiệu suất nổi bật và các tính năng hiện đại, giá bán của mẫu xe này được dự đoán sẽ là đề tài nóng trong cộng đồng người yêu xe điện.

Hy vọng rằng một mức giá cạnh tranh sẽ thu hút nhiều người tiêu dùng và tạo ra sự lan rộng của công nghệ xe điện ở Indonesia.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: MG Maxus 9

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe