Mercedes S-Class gây chấn động bởi độ body kit Mansory

14:36 | 01/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mansory đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới cho chiếc Mercedes S-Class, giúp cho chiếc xe thêm phần trang nhã và sang trọng.

Thực tế, Mansory bắt đầu thay toàn bộ bộ body kit trên S-Class. Hãng độ xe mong muốn hình ảnh chiếc xe trở nên tinh tế hơn nhờ cung cấp nhiều mảnh sợi carbon nhỏ để làm nổi bật lên vẻ ngoài thanh lịch của Mercedes S-Class.

1212
1313

Các chi tiết về kiểu dáng bao gồm: viền bao quanh bằng sợi carbon, cửa hút gió phía trước, cửa gió trước, gương chiếu hậu và cửa gió sau. Cánh lướt gió phía trên nóc xe và cánh gió đuôi cũng được làm từ sợi carbon. Mansory cũng chế tạo một tấm chắn trước tùy chỉnh. Những chiếc sedan hạng sang đều được sửa đổi về bánh xe và Mansory đã trang bị cho S-Class một bộ la-zăng hợp kim V6 22 inch vô cùng ấn tượng.

1717
1616
1818

Không chỉ thay đổi vẻ về ngoài, Mansory còn lột xác Mercedes S-Class từ những chi tiết bên trong. Nội thất xe được bọc da cao cấp trên cả những chi tiết cầu kỳ. Bên cạnh đó, mọi trang bị trong khu vực này có thể đổi màu da bọc theo mong muốn của khách hàng. Ngoài ra, còn có một số chi tiết sử dụng sợi carbon độc quyền như thảm trải sàn và bộ bàn đạp mới.

Ngoài ra. Mansory mang đến cho khách hàng cơ hội chế tạo những cỗ máy S-Class nhanh hơn nữa với sự trợ giúp điều chỉnh ECU và hệ thống xả hiệu suất. Nhờ vậy, đầu ra của những chiếc Mercedes s-Class qua tay Mansory lên tới 526 mã lực cùng lực kéo tối đa 630 Nm. Nhờ vậy mà khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ còn 4,3s (nhanh hơn 0,6s so với phiên bản tiêu chuẩn) trước khi đạt tốc độ tối đa 270 km/h.

1919
1515
2020

Nhờ có Mansory, Mercedes S-Class càng trở nên quyến rũ hơn với vẻ ngoài thanh lịch cùng khả năng vận hành vượt trội.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mercedes S-Class

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe