Hé lộ màn hình "siêu to khổng lồ" trên Mercedes-Benz thế hệ mới sắp ra mắt

11:06 | 08/01/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Sedan hạng sang thế hệ mới của Mercedes-Benz sẽ được trang bị màn hình thông tin giải trí "siêu to khổng lồ" với tên gọi BMUX Hyperscreen.

Hệ thống thông tin giải trí MBUX biểu trưng của Mercedes-Benz chuẩn bị được chào đón đối tác mới là Hyperscreen, sử dụng lần đầu tiên trên EQS sedan thuần điện. 

Theo đó, sau khi được giới thiệu chính thức vào hôm nay, ngày 8/1/2021 MBUX Hyperscreen sẽ là màn hình khổ lớn nhất trên mọi xe Mercedes-Benz từ trước đến nay trong lịch sử. 

Mặc dù những thông tin chi tiết xoay quay thiết kế màn hình này vẫn chưa được làm rõ nhưng trong video teaser cho thấy chiều rộng màn hình ngang bằng cả táp-lô. Đồng thời, màn hình này được thiết kế với các đường cong bo tròn nhẹ nhàng kết hợp với hệ thống đèn ẩn trang trí bên trên. 

Hai màn hình xuất hiện trong video được đăng tải mới đây là màn hình trung tâm giải trí với bản đồ cỡ lớn cùng các tùy chọn truy cập điện thoại/kho lưu trữ giải trí. Cùng với đó là hệ thống điều khiển điều hòa dạng kỹ thuật số. 

Đặc biệt ở khu vực ghế hành khách phía trước cũng được trang bị màn hình riêng với kích cỡ tương đối lớn với trọng tâm nhắm vào mục đích giải trí. Ngoài ra, màn hình này còn có thể có tính năng truy cập internet hay trình chơi nhạc/xem phim không thua kém màn hình trung tâm. 

Trước khi ra mắt thiết kế màn hình "siêu to khổng lồ" này, thương hiệu xe Đức khẳng định MBUX Hyperscreen hỗ trợ trợ lý cá nhân ảo thông minh với khả năng tự học hỏi, ghi nhớ các tùy chọn ưa thích của người dùng. 

Vì vậy khi ra mắt vào hôm nay, chi tiết màn hình này sẽ được công bố cụ thể đồng thời cho phép người dùng trải nghiệm một phần thông qua triển lãm CES 2021 sẽ được tổ chức online vào tuần sau. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe