Ồn ào đoàn xe rước dâu dừng đỗ giữ đường chụp ảnh: Cảnh sát đã tạm giữ bằng lái 4 tài xế

15:13 | 01/05/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Công an huyện Gia Lộc (Hải Dương) đã triệu tập bốn tài xế liên quan đến vụ việc đoàn xe sang đón dâu dừng giữa đường để chụp ảnh. Họ đã nhận thức được hành vi vi phạm của mình là nguy hiểm và gây cản trở an toàn giao thông.

Vào ngày 27/04, Cục CSGT Bộ Công an đã thông báo về việc điều tra và xử lý một đoàn xe sang rước dâu tại Hải Dương đã dừng đỗ ngay giữa đường, gây mất an toàn cho nhiều phương tiện đi đường.

Sự việc này diễn ra vào khoảng 14h50 ngày 21/04, tại km1+500 trên đường trục Bắc - Nam, địa phận xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương.

Theo phản ánh, đoàn xe không đeo biển số đã dừng, đỗ xe trên lòng đường để quay phim và chụp ảnh cưới, gây mất an ninh trật tự tại khu vực. Cảnh sát đã xác minh được 4 phương tiện liên quan bao gồm ba ô tô có biển kiểm soát và một chiếc Mercedes Maybach S400 không biển số.

Chiều ngày 26/04, Công an huyện Gia Lộc đã mời các tài xế liên quan đến làm việc. Các tài xế thừa nhận, trong ngày tổ chức đám cưới của anh N.V.N., họ đã dùng các phương tiện này để đón dâu và dừng đỗ ngẫu hứng trên đường để ghi lại khoảnh khắc, gây ách tắc giao thông nghiêm trọng tại ngã ba giao nhau giữa Quốc lộ 38B và đường trục Bắc - Nam.

Đồng thời, các tài xế đã nhận thức được hành vi vi phạm luật giao thông của mình là nguy hiểm và gây cản trở an toàn giao thông, và đã cam kết không tái phạm.

Công an huyện đã tạm giữ giấy phép lái xe của bốn tài xế và tạm giữ chiếc Mercedes Maybach không biển số, đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Sự việc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội sau khi một đoạn clip về đoàn xe rước dâu được lan truyền. Đáng nói, tuyến đường nơi xảy ra việc này thường xuyên có nhiều phương tiện qua lại, và hành động của đoàn xe rước dâu đã gây tắc nghẽn giao thông, ảnh hưởng đến các phương tiện khác.

Cũng trong ngày 26/04, một TikToker có tên H. từ Hải Dương đã đăng tải bài viết kèm lời xin lỗi về việc dừng đỗ đoàn xe sang trên đường, thừa nhận mục đích là để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhưng chưa nhận thức được hành vi đó là vi phạm pháp luật và gây cản trở giao thông. Ngoài ra, H. cũng cho biết đã đến cơ quan công an để nhận trách nhiệm và chịu xử phạt về hành vi vi phạm của mình.

Các cơ quan chức năng đều nhấn mạnh sự cần thiết của việc tuân thủ luật giao thông và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm để đảm bảo an toàn và trật tự trên đường.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe