Loạt xe HOT giá rẻ chuẩn bị đổ bộ thị trường Việt

19:05 | 21/05/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Xe cỡ A, bán tải và ôtô điện là những phân khúc sắp có mẫu xe mới gia nhập thị trường Việt Nam, hứa hẹn mang đến sự sôi động và đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng.

Sau khoảng thời gian trầm lắng đầu năm, thị trường ôtô Việt Nam đang có dấu hiệu phục hồi tích cực. Theo số liệu từ Hiệp hội các Nhà sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA), doanh số toàn thị trường đã tăng trưởng 135% trong tháng 3 trước khi giảm nhẹ 11% trong tháng vừa qua.

Hyundai Grand i10 Bản Nâng Cấp

Hyundai Grand i10 là một trong những mẫu xe cỡ A được mong đợi sẽ ra mắt phiên bản nâng cấp tại Việt Nam.

Báo cáo mới nhất của TC Motor cho biết Hyundai Grand i10 chỉ đạt doanh số 229 xe trong tháng 4, giảm gần 62% so với tháng trước đó. Đây là giai đoạn giải phóng hàng tồn kho để chuẩn bị cho phiên bản mới.

Mặc dù TC Motor chưa tiết lộ thông tin chi tiết về bản nâng cấp của Hyundai Grand i10 tại Việt Nam, phiên bản facelift đã ra mắt tại châu Âu vào tháng 3/2023.

Thiết kế mới bao gồm đèn định vị ban ngày nằm trong lưới tản nhiệt hình thang với kiểu dáng tổ ong thay vì dạng boomerang.

Nội thất được nâng cấp với phần tựa tay cho ghế lái, đồng hồ 4,2 inch và hệ thống điều hòa tự động, màn hình giải trí trung tâm 8 inch có kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Thế Hệ Thứ Ba Của Mitsubishi Triton

Một số đại lý Mitsubishi tại TP.HCM đã bắt đầu nhận đặt cọc cho thế hệ tiếp theo của Mitsubishi Triton, dự kiến giao xe vào tháng 9 năm nay.

Thế hệ thứ ba của mẫu bán tải cỡ trung này đã được giới thiệu tại Thái Lan từ tháng 7 năm ngoái và vừa xuất hiện tại Bangkok International Motor Show 2024.

Mitsubishi Triton 2024 có kích thước lớn hơn, với chiều dài tăng 55 mm, chiều rộng tăng 115 mm, chiều cao tăng 35 mm và trục cơ sở dài hơn 130 mm.

Thiết kế mới bao gồm mặt ca-lăng dựng đứng hơn, đèn ban ngày dạng mỏng và động cơ diesel 2.4L với ba tùy chọn công suất, phiên bản cao nhất đạt 201 mã lực và 470 Nm.

Xe Điện MG4

MG4 sẽ là mẫu xe điện đầu tiên của thương hiệu MG tại Việt Nam, dự kiến ra mắt vào tháng 6. MG4 đã được trưng bày tại Vietnam Motor Show 2022 và có kích thước tương đồng với VinFast VF 6.

Tại thị trường Thái Lan, MG4 có hai tùy chọn động cơ với công suất 170 mã lực và 435 mã lực, cùng tùy chọn pin cho phép hoạt động từ 423 km đến 540 km sau mỗi lần sạc đầy.

Loạt Xe Của BYD

BYD dự kiến sẽ chính thức ra mắt thị trường ôtô Việt Nam vào tháng 6 với ba mẫu xe điện bao gồm BYD Dolphin, BYD Seal và BYD Atto 3.

BYD Dolphin được định vị ở phân khúc hạng B với giá bán hấp dẫn, trong khi BYD Atto 3 sẽ tiếp tục là mẫu xe gánh vác doanh số cho thương hiệu tại Việt Nam.

BYD Seal là một mẫu sedan điện với thiết kế coupe, có ba tùy chọn động cơ, công suất tối đa từ 203 đến 530 mã lực và phạm vi hoạt động từ 510 đến 650 km.

Sự xuất hiện của những mẫu xe này không chỉ làm phong phú thêm lựa chọn cho người tiêu dùng mà còn hứa hẹn sẽ tạo nên sự cạnh tranh sôi động trong ngành công nghiệp ôtô Việt Nam.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe