Hyundai Accent 2024 tiếp tục lộ ảnh "full hd" tại Việt Nam, mở bán dễ thành hiện tượng

14:22 | 21/05/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Với thiết kế giống với xe hiện đang bán tại Ấn Độ, Hyundai Accent 2024 sắp ra mắt thị trường Việt Nam được nhiều người dự đoán sẽ tạo ra một "cơn sốt" ngay sau khi được mở bán.

Vừa xuất hiện tại một khu đô thị tại tỉnh Hưng Yên chưa lâu, mới đấy chiếc Hyundai Accent 2024 bị bắt gặp chạy thử đã có mặt trên đường phố Hà Nội với một vài bức ảnh rõ nét hơn, cho thấy tổng thế thiết kế của xe "lột xác" so với phiên bản đang bán trên thị trường.

Mới đây, Hyundai Thành Công - đơn vị lắp ráp và phân phối độc quyền ô tô Hyundai tại thị trường Việt Nam, đã công bố lịch ra mắt mẫu sedan mới. Theo đó, Hyundai Accent 2024 sẽ chính thức trình làng vào ngày 30/5 tới đây.

Thông tin về Hyundai Accent 2024

Hiện chưa rõ chi tiết về trang bị của Hyundai Accent 2024 sắp ra mắt tại Việt Nam. Tuy nhiên, xe dự kiến sẽ có thiết kế ngoại thất tương tự mẫu Accent 2024 đang bán tại Ấn Độ.

Ra mắt Ấn Độ tháng 3/2023, Accent mới có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.535 x 1.765 x 1.475 mm, chiều dài cơ sở 2.670 mm. So sánh với các đối thủ Toyota Vios, Honda City, Accent mới có chiều dài cơ sở lớn hơn. Khoang hành lý rộng 528 lít, tăng 50 lít so với trước.

Xét về kích thước và trang bị, Accent 2024 dự kiến sẽ là mẫu xe cạnh tranh mạnh hơn trong phân khúc B tại thị trường Việt Nam.

Thiết kế ngoại thất

Về thiết kế bên ngoài, Hyundai Accent mới áp dụng ngôn ngữ Sensuous Sportiness giống các mẫu xe mới của thương hiệu Hyundai. Mẫu sedan này có những điểm tương đồng với Hyundai Elantra như lưới tản nhiệt hình thang ngược rộng hơn và dải đèn LED định vị ban ngày.

Bên dưới là cụm đèn pha LED nằm ngang, hai đèn báo rẽ tích hợp vào lưới tản nhiệt. Logo Hyundai được chuyển lên nắp ca-pô. Bên sườn có thêm đường dập gân và cắt xẻ sắc sảo, tương tự Elantra. Xe trang bị vành la-zăng 15-16 inch, gương chiếu hậu chỉnh, gập điện.

Phía sau là cụm đèn hậu LED nối liền, 3 dải đèn báo rẽ ở mỗi bên. Cản sau ốp đen, đi kèm đèn phanh và phản quang.

Nhìn chung, ngoại thất Accent mới thể thao và năng động hơn thế hệ cũ.

Nội thất và trang bị

Bên trong Accent mới rộng rãi, thiết kế hiện đại hơn với màn hình cảm ứng 10,25 inch kết hợp bảng đồng hồ số. Xe có vô lăng 2 chấu với phím chức năng, điều hòa tự động có màn hình riêng.

Tại Ấn Độ, xe trang bị ghế trước thông hơi/sưởi, điều hòa tự động, cổng USB, sạc điện thoại không dây, hệ thống âm thanh Bose 8 loa. Phanh tay điện tử, tính năng giữ phanh tạm, cập nhật phần mềm qua WiFi, điều khiển bằng giọng nói.

Nội thất Accent mới rộng rãi, hiện đại hơn với nhiều trang bị tiện nghi cao cấp.

Công nghệ an toàn

Accent mới nâng cấp đáng kể về trang bị an toàn với 6 túi khí, phanh đĩa 4 bánh, các tính năng an toàn chủ động ADAS.

Bản cao cấp được trang bị gói an toàn Smartsense với đầy đủ công nghệ hỗ trợ người lái như: Cảnh báo va chạm, hỗ trợ tránh va chạm khi lùi, bám và giữ làn đường, cảnh báo khi mở cửa, cảnh báo khi xe phía trước khởi hành, kiểm soát hành trình thích ứng...

Với trang bị an toàn đầy đủ tính năng ADAS hiện đại, Accent mới sẽ đem lại sự an tâm cao cho người dùng.

Khả năng vận hành

Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Accent mới có có 2 loại động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L. Đầu tiên là động cơ hút khí tự tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm, đi với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động biến thiên vô cấp IVT.

Thứ hai là động cơ tăng áp, tạo ra công suất tối đa khoảng 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Động cơ đồng hành với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép DCT 7 cấp.

Giá bán

Hiện chưa có thông tin cụ thể về giá bán của Accent 2024 tại Việt Nam. Trong khi đó, phiên bản cũ của xe đang có mức giá từ 426,1 - 542,1 triệu đồng.

Accent là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai tại Việt Nam, do đó sự xuất hiện của thế hệ mới sẽ đóng vai trò quan trọng, tăng sức cạnh tranh với những đối thủ khác trong phân khúc.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Accent, sedan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe