Tin CHUYỂN NHƯỢNG bóng đá hôm nay 21/5: MU sôi động trên TTCN, thầy Mou tái ngộ học trò Benzema?

09:20 | 21/05/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Tương tự những năm gần đây, Man Utd là một trong những CLB hoạt động khá sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng, nhằm mang về những bản hợp đồng chất lượng để củng cố đội hình, chuẩn bị cho mùa giải mới.

Man Utd nhắm siêu tiền đạo của Crystal Palace

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, tiền đạo Michael Olise của Crystal Palace đang được giới chủ Man Utd chấp thuận mang về đội bóng. 

Fabrizio Romano cho biết: "Michael Olise đã được tất cả bộ phận BLĐ Man Utd đồng ý chiêu mộ. Sẽ có sự cạnh tranh giành Olise trong mùa hè này, vì vậy thương vụ chiêu mộ anh ấy có thể sẽ không diễn ra nhanh chóng."

Mặc dù hiện tại Olise có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu bảng, nhưng thương vụ chiêu mộ cầu thủ này sẽ không đơn giản. Ngoài sự cạnh tranh từ các đội bóng khác, có thông tin cho rằng Crystal Palace vẫn có tiếng nói trong tương lai của cầu thủ. Điều này nghĩa là các đội bóng không thể đơn giản kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng để có được Olise.

Man Utd và Arsenal cạnh tranh chiêu mộ sao trẻ Bologna

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd và Arsenal đang giành sự quan tâm với Joshua Zirkzee của Bologna. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Joshua Zirkzee tại Bologna rơi vào khoảng 40 triệu Euro.

AC Milan vẫn đang tích cực đàm phán thương vụ với các cuộc tiếp xúc thường xuyên diễn ra, tuy nhiên họ vẫn đang chờ đợi những bước đi tiếp theo. Bên cạnh AC Milan, một số CLB khác cũng đang quan tâm đến tiền đạo người Hà Lan này.

"Siêu kép phụ" của Courtois lọt tầm ngắm Man Utd

Manchester United được cho là sẽ đề nghị chiêu mộ thủ môn Andriy Lunin của Real Madrid. Cầu thủ người Ukraine chuẩn bị phải nhường vị trí thứ 2 sau khi Thibaut Courtois bình phục. Mặc dù thể hiện xuất sắc khi thay thế Courtois, Lunin có thể phải ngồi dự bị trong trận chung kết Champions League và mùa giải tiếp theo. Đây là lý do khiến anh phân vân về tương lai.

Trong khi đó, thủ môn Onana của MU mùa này không ấn tượng, đặc biệt trong Champions League khiến đội bị loại. Điều này khiến MU muốn tìm thủ môn mới. Cả hai đội đều sắp đấu trận chung kết cuối cùng của mùa giải, màn trình diễn của thủ môn sẽ quyết định thành bại.

Trận chung kết FA Cup giữa MU vs Man City sẽ diễn ra ngày 25/5, trận chung kết Champions League giữa Real Madrid vs Dortmund diễn ra ngày 2/6.

HLV Mourinho tái ngộ cậu học trò Benzema?

Theo nhà báo Bruno Andrade, Jose Mourinho có thể tái hợp với Karim Benzema ở Ả Rập Saudi vào mùa giải tới khi gã khổng lồ của Saudi Pro League Al-Ittihad được cho là rất muốn bổ nhiệm huấn luyện viên người Bồ Đào Nha làm huấn luyện viên tiếp theo của họ .

Nhà báo này cũng khẳng định nhà vô địch giải VĐQG Ả Rập Xê Út 2022/23 cũng đã đưa cựu huấn luyện viên Juventus Massimiliano Allegri vào danh sách rút gọn dẫn dắt của họ.

Luka Modric khẳng định tương lai tại Real Madrid

Theo Fabrizio Romano, Luka Modric chuẩn bị ký hợp đồng mới với Real Madrid, theo đó anh sẽ ở lại câu lạc bộ ít nhất một mùa giải nữa. Los Blancos sẽ sớm gặp cầu thủ này để thảo luận về yêu cầu lương của anh. Tiền vệ kỳ cựu đã từ chối mọi lời đề nghị khác vì muốn tiếp tục ở Santiago Bernabeu.

Kyle Walker ở lại Man City

Kyle Walker chia sẻ rằng anh sẽ tiếp tục thi đấu cho Manchester City trong ở mùa giải tới. Điều này được thông báo sau khi anh cùng đội bóng vừa giành chức vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp.

Walker đã nâng cao chiếc cúp vô địch sau chiến thắng 3-1 trước West Ham ở vòng đấu cuối. Trước đó, mùa hè năm ngoái, anh từng nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich nhưng cuối cùng vẫn ở lại Man City.

Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ 34 tuổi này cho biết anh vẫn cảm thấy rất trẻ trung và duy trì được tốc độ tối đa. Walker tỏ ra hứng khởi với việc được tiếp tục tập luyện và học hỏi cùng các đồng đội trẻ tại Man City.

"Tôi nghĩ khi nào không thể tiếp tục được nữa, lúc đó mới nên nghĩ đến việc giải nghệ.Nhưng hiện tại, các đồng đội vẫn thúc đẩy tôi phải nỗ lực hàng ngày để tiến bộ", Walker chia sẻ, ngụ ý muốn tiếp tục gắn bó với The Citizens trong tương lai.

Arsenal nhắm cùng lúc 2 tiền đạo

Arsenal đang tìm cách ký hợp đồng với một tiền đạo hàng đầu trước khi bắt đầu mùa giải mới. Hai cái tên đứng đầu danh sách mục tiêu là Alexander Isak của Newcastle và Brian Brobbey của Ajax. Điều này nhằm nâng cao chiều sâu đội hình, giúp Arsenal có thể giành được danh hiệu trong mùa tới.

Huấn luyện viên Mikel Arteta đã lên kế hoạch từ sớm cho mùa giải mới. Ông muốn mang về 3 cầu thủ hàng đầu trong khi bán đi 3-4 cầu thủ khác.

Vị trí tiền đạo được coi là vị trí then chốt cần tăng cường. Arsenal từng cân nhắc mua Ivan Toney hồi tháng 1 nhưng không muốn chi 100 triệu bảng theo đòi hỏi của Brentford. Kể từ đó, Toney đã rớt khỏi danh sách mục tiêu.

Nếu không có được Isak, Brian Brobbey của Ajax sẽ là lựa chọn tiếp theo. Tiền đạo 22 tuổi này ghi 22 bàn sau 42 trận mùa này và nhận được sự quan tâm của nhiều đội lớn.

Một phương án khác là Viktor Gyokeres 25 tuổi của Sporting CP - đồng hương với Isak.

Ngoài tiền đạo, Arsenal còn muốn có thêm ít nhất 1 hậu vệ trái và 1 tiền vệ khác để bổ sung lực lượng.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe