Mitsubishi Outlander 2018 khấu hao ra sao sau 6 năm lăn bánh?

21:02 | 21/05/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi Outlander đời 2018 đang được rao bán trên thị trường xe cũ với mức giá loanh quanh gần 600 triệu đồng.

Mặc dù không phải là một mẫu xe bán chạy trong phân khúc CUV hạng C nhưng Mitsubishi Outlander vẫn được khách hàng yêu thích bởi sự bền bỉ trong vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Trên thị trường xe cũ, không có quá nhiều những chiếc Mitsubishi Outlander đã qua sử dụng. Mới đây, một chiếc Outlander sản xuất năm 2018 đã di chuyển hơn 7,9 vạn kilomet đang được rao bán với giá gần 600 triệu đồng.

Chiếc xe thuộc phiên bản 2.0 CVT. Ở thời điểm năm 2018, nếu tính cả ưu đãi được áp dụng vào thời điểm đó, chiếc xe có giá niêm yết khoảng 1,088 tỷ đồng. Chi phí lăn bánh cho chiếc xe này rơi vào khoảng 1,2 tỷ đồng.

Như vậy, sau 6 năm lăn bánh, mức khấu hao của Mitsubishi Outlander 2018 rơi vào khoảng 600 triệu đồng.

Đánh giá Mitsubishi Outlander 2018 

Mitsubishi Outlander 2018 sở hữu kích thước tổng thể với chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.695 x 1.810 x 1.680 mm, và chiều dài cơ sở đạt 2.670 mm.

Với các thông số này, Mitsubishi Outlander 2018 hoàn toàn có thể so sánh với các đối thủ như Honda CR-V 2018 và Nissan X-Trail, những mẫu xe có cùng số ghế ngồi.

Thiết kế ngoại thất

Phần đầu xe của Mitsubishi Outlander 2018 gây ấn tượng mạnh với hệ thống đèn chiếu sáng được bao bọc bởi các chi tiết mạ crom, tạo nên vẻ sang trọng.

Tất cả đèn xe phía trước sử dụng công nghệ LED, trong khi phiên bản thấp nhất STD chỉ có đèn pha Halogen Projector. Đặc biệt, hệ thống đèn của xe còn được trang bị tính năng bật/tắt tự động và rửa đèn tiện lợi.

Điểm nhấn ở đầu xe đến từ hai thanh mạ crom tạo hình chữ "X", bảo vệ lưới tản nhiệt và nối liền cụm đèn chiếu sáng, mang đến cái nhìn đầy góc cạnh cho xe. Nắp ca-pô của Mitsubishi Outlander 2018 cũng được thiết kế với các đường gân nổi bắt mắt.

Thiết kế nội thất

Mitsubishi Outlander 2018 được trang bị vô-lăng 3 chấu thể thao bọc da cho các phiên bản 2.0 CVT và 2.4 CVT, cùng với chi tiết ốp nhựa piano đen bóng sang trọng. Vô-lăng này được tích hợp các phím điều khiển âm thanh, hệ thống ga tự động và lẫy chuyển số tiện lợi.

Ngay sau tay lái là cụm đồng hồ thiết kế bắt mắt với hai đồng hồ analog kết hợp với màn hình LCD ở trung tâm. Mặc dù cụm đồng hồ này không quá nổi bật nhưng vẫn mang lại khả năng quan sát tốt cho tài xế.

Khu vực táp-lô của Outlander được thiết kế đơn giản nhưng sử dụng chất liệu da hai tông màu đen và kem thân thiện.

Các nút điều chỉnh trên bảng táp-lô đều hướng đến người lái với các thao tác đơn giản, cùng hệ thống điều hòa hiện đại với bốn cửa gió và màn hình đặt ở vị trí trung tâm.

Động cơ và hiệu suất

Mitsubishi Outlander 2018 sử dụng động cơ 2.4 lít MIVEC ở bản cao cấp, cho công suất cực đại 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại 222 Nm, kết hợp với hộp số tự động vô cấp.

Trong khi đó, động cơ 2.0 lít MIVEC xuất hiện trên hai phiên bản còn lại, tạo ra công suất 145 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm, cũng kết hợp với hộp số tự động vô cấp.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Outlander

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe