Mercedes-Benz AMG G63 của đại gia Quảng Ninh lột xác trong diện mạo "tắc kè" có một không hai

19:26 | 10/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chủ xe đã bỏ ra số tiền không nhỏ để "tân trang" lại ông vua địa hình Mercedes-Benz AMG G63 để thỏa mãn đam mê.

Mercedes-Benz AMG G63 là một trong số những mẫu SUV hiếm hoi có giá bán trên 10 tỷ đồng nhưng lại trở thành trào lưu mua xe rầm rộ trong giới đại gia, dân chơi, thiếu gia, facebooker, tiktoker và cả giới showbiz Việt.

Với thiết kế rắn rỏi, hầm hố, dòng xe thế hệ mới của Mercedes-Benz G-Class đã chiếm trọn tình cảm của nhiều thế hệ.

Hiên tại, số lượng xe Mercedes-AMG G63 ngày càng tăng, ước tính gần 300 chiếc tại Việt Nam, việc đụng hàng là điều khó tránh khỏi. Vì vậy, nhiều chủ xe đã quyết định tân trang "ông vua địa hình" này theo các cách khác nhau như độ body kit, thay mâm và đặc biệt là đổi màu sơn để tạo sự khác biệt.

Một trong những lựa chọn màu sắc độc đáo cho Mercedes-AMG G63 là màu crôm tán sắc được dán bằng đề-can, như chiếc xe mang biển số tỉnh Quảng Ninh.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc thay đổi màu sơn không đúng với thông tin trên cavet có thể bị lực lượng chức năng xử phạt.

Thêm vào đó, việc dán đề-can cần được thực hiện tại các cơ sở uy tín với nguồn gốc đề-can rõ ràng để tránh gây hại cho bề mặt sơn gốc của xe. Ngoài ra, màu sơn crôm rất chói, dễ thu hút sự chú ý của người đi đường.

Chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 với bộ áo "tắc kè hoa" có thể thay đổi màu tùy theo góc nhìn, từ cam, xanh lá đến xanh đậm.

Giá bán của Mercedes-AMG G63 V1 chính hãng hiện tại từ 11,75 tỷ đồng, cao hơn 800 triệu đồng so với phiên bản tiêu chuẩn. Các mẫu xe đã qua sử dụng có giá từ 5,8 tỷ đến 9 tỷ đồng tùy thuộc vào đời xe và trang bị.

Mercedes-AMG G63 được trang bị động cơ xăng V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 - 3.500 vòng/phút.

Sức mạnh này được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp, giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa 220 km/h.

Mercedes-AMG G63 không chỉ là một chiếc xe địa hình mạnh mẽ mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Với khả năng vận hành ưu việt và thiết kế cuốn hút, không khó hiểu khi mẫu SUV này đang làm mưa làm gió tại Việt Nam và trở thành niềm ao ước của nhiều người đam mê xe.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Mercedes-Benz AMG G63

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe