Phẫn nộ hai thầy trò xe tập lái chặn ô tô giữa đường, hành hung bằng bình xịt hơi cay

14:16 | 10/06/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Không chỉ dùng bình xịt hơi cay khiến cho nạn nhân bị ho liên tục, người được cho là thầy dạy lái còn yêu cầu học viên của mình hì hơi lốp bánh xe của nam tài xế ngay giữa đường.

Vào ngày 9/6 vừa qua, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn video quay lại cảnh một người đàn ông (được cho là thầy dạy lái xe) chặn đầu một chiếc ô tô khác, chửi bới và yêu cầu học viên của mình tháo hơi bánh xe của tài xế này. Thậm chí, người này còn sử dụng bình xịt hơi cay vào tài xế đang ngồi trong xe.

(Hình ảnh cắt từ video)
(Hình ảnh cắt từ video)

Theo nội dung từ đoạn video này, chiếc ô tô gắn biển "xe tập lái" dừng ngay giữa đường, chặn đầu một chiếc xe khác. Một người đàn ông mặc áo xám từ trong xe tập lái bước ra, chỉ tay vào tài xế ô tô kia yêu cầu xuống xe nói chuyện.

Người này liên tục có những hành vi đập cửa kính ô tô phía sau và có lời lẽ thiếu chuẩn mực, hô hào một người khác (được cho là học viên của người mặc áo xám) lấy bình xịt hơi cay và tháo hơi bánh xe của chiếc xe đó.

Khi tài xế ô tô bị đe dọa mở cửa kính xuống để giải thích, người đàn ông mặc áo xám đã dùng bình xịt hơi cay xịt vào trong xe khiến nam tài xế này ho liên tục. Người đàn ông này cho rằng nam tài xế đã lái xe ép học viên của mình và yêu cầu nam tài xế xóa video đã quay, nếu không sẽ bị đánh.

Người đàn ông mặc áo xám (được cho là thầy dạy lái xe)
Người đàn ông mặc áo xám (được cho là thầy dạy lái xe)

Thậm chí, người đàn ông mặc áo xám còn tuyên bố: "Xóa clip! Mày chưa biết bố mày, kể cả công an giao thông ở đây còn chưa ấy bố mày".

Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút nhiều sự quan tâm. Nhiều người bất bình trước hành vi của người đàn ông được cho là thầy dạy lái xe và đề nghị xử lý nghiêm người này.

Vị trí xảy ra vụ việc này được cho là tuyến đường Thái Hà, thuộc địa phận huyền Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

Lãnh đạo Công an huyện Hưng Hà cho biết đã nắm được thông tin vụ việc và chỉ đạo Đội Cảnh sát giao thông trật tự phối hợp với công an các xã rà soát trên tuyến Thái Hà để xác định và phối hợp xử lý theo thẩm quyền.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: ô tô, xe tập lái

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe