Kia Carnival chạy 18.000 km rao bán đắt hơn cả Mercedes C300 đời mới

21:15 | 02/07/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trên thị trường xe cũ, một chiếc Kia Carnival phiên bản "hoàng gia" đang được rao bán với mức giá hơn 2 tỷ đồng sau khi lăn bánh 18.000 km.

Được biết, số lượng xe Kia Carnival phiên bản Royal bán ra trên thị trường không nhiều, đồng nghĩa khiến số lượng xe cũ rao bán lại rất khan hiếm. Đây được xem là một cơ hội hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe sang trọng với giá phải chăng hơn so với xe mới.

Theo công bố của THACO Auto, một chiếc Kia Carnival phiên bản Royal 4 chỗ ngồi mới có giá bán lẻ là 2,579 tỷ đồng.

Với con số đang được chủ xe rao bán, người tiêu dùng có thể cân nhắc mẫu xe này thay vì mua một chiếc Mercedes-Benz C 300 AMG đời mới (1,888 tỷ đồng) hoặc một chiếc Mercedes-AMG A 35 4Matic (1,999 tỷ đồng).

Mặc dù hai mẫu xe Đức này mang thương hiệu cao cấp nhưng không thể sánh bằng sự sang trọng và tiện nghi nội thất của Kia Carnival Royal.

Ngoại thất và nội thất

Chiếc Kia Carnival phiên bản Royal đang rao bán có màu sơn trắng, tình trạng tốt khi các chi tiết vẫn cho thấy sự bóng bẩy và mới mẻ.

Một số chi tiết như tay nắm cửa và cột C đã được chuyển sang màu đen bóng, tạo nên điểm nhấn khác biệt so với nguyên bản.

Sự khác biệt dễ thấy nhất của Carnival Royal so với phiên bản tiêu chuẩn nằm ở phần nóc xe nhô cao hơn, nhằm tạo thêm không gian cho các linh kiện và bộ trần xe mới.

Nội thất của xe sử dụng tông màu trắng kem chủ đạo, mặc dù dễ bám bẩn nhưng vẫn ở tình trạng tốt. Da ghế không có dấu hiệu nhăn hoặc xuống cấp sau 18.000km lăn bánh, chứng tỏ chủ cũ đã rất giữ gìn xe khi sử dụng.

So với Kia Carnival tiêu chuẩn, phiên bản Royal có nội thất sang trọng hơn hẳn, hướng tới những doanh nhân hoặc chủ tịch.

Phiên bản này chỉ có hai ghế ở khoang sau, với các trang bị nổi bật gồm TV 32 inch, màn hình cảm ứng 5 inch để điều khiển nhiều tính năng trong xe, tủ lạnh mini, bàn làm việc và đặc biệt nhất là 2 ghế thương gia tách biệt với da Nappa, đệm đỡ chân tích hợp chỉnh điện, massage, sưởi và làm mát. Tất cả kính cửa sổ đều có rèm che.

Trang bị tiện nghi và công nghệ

Các trang bị tiện nghi khác trên Carnival Royal giống với phiên bản cao cấp nhất Signature, bao gồm 2 màn hình 12,3 inch, hệ thống âm thanh Bose và nhiều tính năng công nghệ hiện đại như cảnh báo lệch làn, giữ làn đường, ga tự động thích ứng, hỗ trợ phanh tự động và camera 360 độ.

Phiên bản Royal này sử dụng động cơ diesel 2.2L, công suất 199 mã lực, mô-men xoắn 440 Nm, kết hợp hộp số 8 cấp. Mặc dù là phiên bản "hoàng gia" nhưng Carnival Royal vẫn sử dụng động cơ dầu thay vì động cơ xăng.

Kia Carnival phiên bản Royal là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe sang trọng, tiện nghi và hiệu quả trên thị trường xe cũ. Với mức giá hợp lý so với xe mới và nhiều trang bị cao cấp, đây là cơ hội không thể bỏ qua cho các doanh nhân và người tiêu dùng cao cấp.

Việc sở hữu một chiếc xe như Kia Carnival Royal không chỉ đem lại trải nghiệm lái xe thoải mái mà còn khẳng định phong cách và đẳng cấp của chủ sở hữu.​

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: kia carnival

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe