Mẫu xe điện rẻ nhất của Volvo xuất hiện hầm hố với gói độ đặc biệt

17:07 | 31/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Heico Sportiv - một hãng độ xe có trụ sở tại Đức vừa ra mắt một gói độ đặc biệt dành cho Volvo EX30, mẫu SUV nhỏ nhất và đang có giá bán rẻ nhất của Volvo.

Gói độ nhấn mạnh vào phong cách thể thao và sự hấp dẫn về mặt hình thức cho chiếc xe đặc biệt này.

Heico Sportiv đã giới thiệu các thiết kế mâm xe hợp kim mới với hai lựa chọn: Volution V 5 chấu và Volution X 10 chấu, có kích thước 21 inch và được hoàn thiện với một số màu sắc như đen dạng mặt cắt kim cương, titan mờ hoặc đen bóng.

Ngoài ra, việc điều chỉnh hệ thống treo giúp hạ thấp chiếc xe, giúp cho Volvo EX30 trở nên cuốn hút hơn với vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao.

2727
2727
2828
2828

Bên cạnh những thay đổi về mâm xe và hệ thống treo, Heico Sportiv còn cung cấp một bộ bodykit tùy chỉnh, bao gồm phần mở rộng cùng màu thân xe trên cản trước, ốp sườn và bộ khuếch tán phía sau cùng huy hiệu của hãng. Điều này không chỉ cải thiện về mặt thẩm mỹ mà còn giúp tăng cảm giác thể thao và độc đáo cho xe.

Mặc dù các hãng độ thường không thay đổi hệ thống truyền động điện của xe, nhưng Volvo EX30 đã có sẵn một hiệu suất vận hành tốt với phiên bản động cơ điện kép, sản sinh ra công suất kết hợp là 428 mã lực và mô-men xoắn cực đại 543 Nm. Điều này cho phép xe tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 3,6 giây.

Về giá cả, bộ bodykit của Heico Sportiv có giá 3.330 euro (khoảng 3.600 USD), mâm xe có giá từ 650 đến 900 USD, và hệ thống treo hạ thấp có giá 421 USD. Những nâng cấp này không chỉ mang lại vẻ ngoài hấp dẫn hơn cho Volvo EX30 mà còn giúp nó nổi bật hơn trong phân khúc xe điện.

với sự hợp tác giữa Volvo và Heico Sportiv, mẫu EX30 không chỉ còn là lựa chọn tiết kiệm năng lượng với hiệu suất cao mà còn trở thành biểu tượng mới của sự thể thao và cá tính trong phân khúc xe điện.

Gói độ đặc biệt từ Heico Sportiv không chỉ tăng cường vẻ ngoại thất mạnh mẽ và cuốn hút mà còn giữ nguyên những giá trị cốt lõi về môi trường và hiệu suất mà Volvo luôn hướng tới.

Những cải tiến này mở ra một chương mới cho EX30, không chỉ thu hút những khách hàng yêu thích công nghệ và hiệu suất mà còn cả những người đam mê vẻ đẹp thể thao và độc đáo.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: volvo

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe