Lexus UX 2025 hứa hẹn mang đến hệ truyền động hybrid mạnh mẽ hơn trong thế hệ mới

07:49 | 21/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Lexus UX 2025 sẽ trang bị hệ truyền động hybrid mới cho công suất 196 Hp.

Dường như Lexus đang bỏ qua năm 2024 và chào đón luôn năm 2025 khi vừa chính thức giới thiệu dòng sản phẩm UX 300h 2025.

Được ra đời nhằm thay thế 250h, phiên bản 300h vẫn sử dụng động cơ 4 xylanh 2.0L quen thuộc nhưng sẽ kết hợp với hệ truyền động hybrid mới. Các kỹ sư đã lắp đặt động cơ điện mạnh hơn cho công suất cực đại tăng từ 181 lên 196 Hp.

Việc nâng cấp vẫn đang tiếp tục diễn ra khi pin hydrua niken được thay thế bằng pin lithium-ion hiện đại hơn. Chiếc crossover cũng áp dụng công nghệ shift-by-wire mới, hứa hẹn mang lại "trải nghiệm chuyển số nhanh hơn và liền mạch hơn".

Nhờ những thay đổi trên mà Lexus UX 2025 có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 8 giây, cải thiện 0,4 giây so với bản 250h trước đó. Bên cạnh việc nhanh hơn và mạnh mẽ hơn, Lexus ước tính chiếc crossover sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu tổng hợp là 43 mpg. Nếu con số đó đạt được, UX 300h sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn một chút so với người tiền nhiệm có tổng mức tiêu thụ là 42 mpg.

Bên cạnh hệ truyền động được nâng cấp, chiếc crossover còn có thêm màu sơn ngoại thất mới. Đó là Copper Crest mới. Người mua cũng sẽ tìm thấy một khoang cabin đẳng cấp hơn với những điểm nhấn mạ crom và một số chi tiết được "tân trang" trên cánh cửa.

Các biến thể Premium và F Sport sẽ thay đổi cụm đồng hồ kỹ thuật số 8 inch lấy màn hình 12,3 inch mới. Riêng các mẫu cơ bản vẫn giữ nguyên thiết lập màn hình 7 inch.

Biến thể F Sport bổ sung thêm tính năng "đá cốp". Người mua cũng sẽ tìm thấy sự hoàn thiện với những đường nét mới trên các tấm cửa và bảng điều khiển trung tâm.

Về công nghệ an toàn, hệ thống hỗ trợ người lái Lexus Safety System+ 2.5 đã được thay thế bằng thiết lập 3.0 mới hơn, bao gồm các tính năng mới như:

  • Kiểm soát hành trình bằng radar động ở mọi tốc độ
  • Hỗ trợ theo dõi làn đường
  • Hệ thống phát hiện người đi bộ
  • Nhận diện biển báo đường
  • Hỗ trợ lái xe chủ động
  • Cảnh báo chệch làn đường
  • Hỗ trợ lái

Giá bán của Lexus UX 2025 sẽ được công bố vào năm tới và mở bán ngay sau đó.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Lexus UX 2025

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe