Nissan Kicks e-Power được giảm tới 150 triệu đồng tiền mặt tại đại lý

21:12 | 20/12/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Không chỉ Kicks e-Power mà 2 mẫu xe khác của thương hiệu Nissan cũng đang được giảm giá 65 - 150 triệu đồng.

Khi nhắc đến phân khúc SUV cỡ B tại thị trường Việt Nam, hầu hết người tiêu dùng sẽ nhớ tới những Hyundai Creta, KIA Seltos, Mazda CX-30, Honda HR-V hay Toyota Yaris Cross mà quên mất một mẫu xe có khả năng vận hành khá ấn tượng - Nissan Kicks e-Power.

Điều làm cho mẫu SUV cỡ B của Nissan khó tiếp cận với khách hàng chính nằm ở giá bán cao hơn (789 - 585 triệu đồng), thiết kế kém bắt mắt hơn so với các đối thủ cùng phân khúc, một phần khác còn lo ngại về tình trạng dịch vụ bảo hành của hãng tại Việt Nam.

Để dễ tiếp cận khách Việt Nam, hãng và các đại lý Nissan vẫn luôn triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt là trong dịp cuối năm này.

Mới đây, một đại lý tại khu vực phía Nam đã chào bán một chiếc Nissan Kicks e-Power bản V cao cấp nhất (tùy chọn màu) với mức giảm lên tới 150 triệu đồng. Mức ưu đãi này khiến giá xe giảm xuống chỉ còn 708 triệu đồng.

Trong khi đó, một đại lý khác ở khu vực Hà Nội ưu đãi 150% lệ phí trước bạ cho dòng SUV cỡ B này. Khuyến mãi giúp khách hàng mua Nissan Kicks e-Power tiết kiệm số tiền từ 118 - 129 triệu đồng, tùy phiên bản. 

Ngoài ra, đại lý còn tặng bộ phụ kiện trị giá 50 triệu đồng cho khách hàng mua mẫu xe này.

Không chỉ Kicks e-Power, 2 dòng xe Nissan khác là Almera và Navara cũng được khuyến mãi lớn tại đại lý. 

Theo đó, Nissan Almera được hỗ trợ 120% lệ phí trước bạ, tương đương giá trị 65 - 72 triệu đồng. Bộ phụ kiện 30 triệu đồng cũng là quà tặng mà đại lý dành cho khách hàng mua mẫu sedan hạng B này.

Với Nissan Navara, đại lý khuyến mãi tiền mặt từ 90 - 150 triệu đồng, giúp giá khởi điểm của mẫu xe này giảm xuống chỉ còn từ 619 triệu đồng. Bên cạnh đó, đại lý cũng tặng bộ phụ kiện trị giá 25 triệu đồng kèm theo xe.

Trong tháng 12/2023, Nissan Việt Nam cũng đang chạy chương trình khuyến mãi chính hãng cho 3 mẫu xe của mình. Cả 3 mẫu xe của thương hiệu Nhật Bản đều được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ + 0% lãi suất trong 12 tháng. 

Cả 3 mẫu xe của Nissan Việt Nam hiện đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Ưu điểm chung của bộ 3 này là động cơ tiết kiệm xăng. Trong đó, tiết kiệm nhiên liệu nhất chính là Nissan Kicks e-Power.

Cận cảnh Nissan Kicks tại đại lý TPHCM
Cận cảnh Nissan Kicks tại đại lý TPHCM

Khác với các đối thủ đồng hương như Toyota và Honda, Nissan lựa chọn công nghệ Series hybrid, giúp cho người dùng cảm nhận một cách gần gũi và chân thật nhất các ưu thế về vận hành của một mẫu xe điện, trong khi đó vẫn giữ lại được sự tiện dụng và quen thuộc của một mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong.

Công nghệ Series hybrid mà Nissan lựa chọn để phát triển cho e-Power là loại xe điện tự sạc khi sử dụng động cơ xăng làm nhiệm vụ chạy máy phát điện để sạc pin và động cơ đốt trong này hoàn toàn không truyền lực để làm lăn các bánh xe. 

Và việc chỉ sử dụng động cơ xăng để sạc pin đã giúp mức tiêu hao nhiên liệu giảm đáng kể, ngoài ra còn kể để việc vận hành ổn định, ít hỏng hóc hơn so với việc giúp xe lăn bánh.

Cận cảnh Nissan Kicks tại đại lý TPHCM
Cận cảnh Nissan Kicks tại đại lý TPHCM

Và với việc dùng động cơ xăng trên xe để sạc cho pin vận hành, Nissan Kicks giúp người dùng giải được bài toán về việc đi tìm trạm sạc, cùng với những nỗi lo xếp hàng chờ đợi… Và điều này cũng xóa tan những lo âu khi phải lắp trạm sạc trong nhà, hoả hoạn hay nhiều vấn đề khác.

Trong khi đó, để phục vụ việc vận hành, Nissan Kicks sử dụng một mô-tơ điện (công suất 134 mã lực, momen xoắn cực đại 280Nm) kết hợp hộp số 2 cấp độ và hệ thống dẫn động cầu trước. 

Và chính vì việc sử dụng động cơ điện, Nissan Kicks mang tới một trải nghiệm lái không khác gì so với xe điện; mướt, không ồn ào, lực kéo tức thì không độ trễ. Thậm chí việc dừng xe một chỗ không nổ máy và bật điều hoà cũng là một điều lý thú trong quá trình sử dụng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Nissan Kicks e-Power, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe