McLaren GTS - siêu xe mạnh 600 mã lực chính thức trình làng

10:32 | 20/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
McLaren đã trình làng McLaren GTS vào ngày 19/12 vừa qua. Mẫu xe là gương mặt thay thế cho dòng GT hiện có.

Mẫu xe mới được tối ưu hóa cho việc lái xe hàng ngày nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất khi di chuyển tốc độ cao.

McLaren GTS mới trang bị hệ thống treo thích ứng thông minh mang lại sự thoải mái tối ưu khi lái xe cùng động cơ tăng áp kép V8 4.0L.

McLaren GT nổi bật với thân xe đẹp đáp ứng cả về chức năng và thiết kế, bao gồm giảm trọng lượng, hiệu suất vượt trội và cảm giác lái thoải mái. Tuy nhiên GTS còn được nâng cấp đáng kể hơn nữa.

Hình ảnh cơ bắp của GTS bao gồm bộ khuếch tán lớn phía sau và ống xả kép – với hệ thống Ống xả thể thao tùy chọn. Theo tiêu chuẩn, GTS có lớp sơn đen bóng ở ống xả, ốp gương và viền cửa sổ.

Các chi tiết ngoại thất như hốc hút gió phía trước, hốc hút gió chắn bùn sau và ốp gương cũng có thể được hoàn thiện bằng sợi carbon.

McLaren GTS được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít cho công suất tối đa 635 Hp. Mẫu xe đã tăng thêm 14 Hp so với McLaren GT hiện có. Khả năng tăng tốc của GTS từ 0 - 100 km/h trong vòng 3,2 giây và lên 200 km/h trong vòng 8,9 giây. Tốc độ tối đa mà GTS có thể đạt tới là 327 km/h.

GTS trang bị hộp số SSG bảy tốc độ mang lại khả năng chuyển số mượt mà, liền mạch và nhanh chóng ở chế độ Thoải mái (Comfort) mặc định từ khi khởi động. Ngoài ra, người lái có thể nâng cao trải nghiệm siêu xe của mình với hai chế độ – Thể thao (Sport) và Đường đua (Track).

McLaren GTS kết hợp khung gầm liền khối bằng carbon và hệ thống treo thích ứng thông minh. Hệ thống treo thích ứng thông minh mang đến sự thoải mái tối ưu khi lái xe. Đặc biệt, hệ thống nâng cầu trước vận hành nhanh gấp đôi GT. Chiếc xe chỉ mất 4 giây để nâng hoặc hạ phần phía trước.

Giám đốc điều hành của McLaren cho biết: “Mclaren GTS mới là mẫu xe kết hợp giữa cảm giác lái năng động, hiệu suất, sự tinh tế và tính thực dụng của McLaren. Khi bạn muốn nghỉ ngơi khi di chuyển quãng đường dài với hành lý, GTS mang đến hiệu suất lý tưởng nhất."

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: McLaren

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe