Đây là cách xe điện mui trần MG Cyberster chứng minh độ bền

13:38 | 20/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc roadster MG Cyberster đã kết thúc chuyến hành trình châu Âu - Trung Quốc với quãng đường khoảng 8.500 dặm (~13.679 km).

Tin tức gần đây về kết quả thử nghiệm va chạm tồi tệ của MG 5 khiến không ít người dùng đặt câu hỏi về độ bền tổng thể và chất lượng chế tạo của xe MG.

Để chứng minh điều đó, MG đã mang Cyberster thực hiện chuyến hành trình từ châu Âu đến Trung Quốc.

MG Cyberster phiên bản cao nhất có công suất lên tới 544 Hp và momen xoắn 725 Nm, khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 3,2 giây. Mẫu xe có khả năng di chuyển lên tới 480 km trong một lần sạc.

Mới đây, MG cho biết chiếc xe điện mui trần hai chỗ ngồi đã di chuyển chuyến hành trình từ châu Âu với quãng đường khoảng 8.500 dặm (13.679 km).

Cho đến nay, MG Cyberster đã đến thăm Pháp, Bỉ, Hà Lan, Đức, Cộng hòa Séc, Slovakia, Hungary, Áo, Tây Ban Nha, Ý và gần như toàn bộ Vương quốc Anh, nơi chiếc xe bắt đầu hành trình vào ngày 12 tháng 9 năm ngoái.

Tiếp theo, chiếc Cyberster sẽ di chuyển dọc theo các phần của Con đường Tơ lụa, ghé thăm các khu vực bao gồm Jordan, Ả Rập Saudi, Qatar, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Oman, Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Việt Nam và Philippines.

Chiếc xe sẽ kết thúc chuyến đi tại Thượng Hải, Trung Quốc, nơi đặt trụ sở chính của công ty mẹ MG, SAIC.

Hai nhà thám hiểm ngồi sau tay lái Ross và Hugo Turner đã nói rằng Cyberster đã chứng tỏ mình là một chiếc xe mui trần thực dụng với khả năng lái những quãng đường dài hơn thế.

Hugo cho biết: “Hầu hết mọi người đều cho rằng một chiếc xe mui trần như Cyberster sẽ không có chỗ để hành lý, nhưng tôi có thể nhét vừa cốp xe! Bên cạnh đó cũng có rất nhiều chỗ trong cabin.

Chúng tôi cũng đã kéo phần mái xuống phần lớn thời gian và không hề có tiếng gió hay rung chuyển nào, mặc dù cả hai chúng tôi đều cao hơn 1,8 mét.

Chúng tôi đã lái xe hơn 8.500 dặm (13.679 km). Trước đây tôi thường xuyên bị đau lưng khi lái xe đường dài do từng bị gãy cổ nhiều năm trước, tuy nhiên chiếc Cyberster mang đến cho tôi cảm giác vô cùng thoải mái."

Chuyến hành trình này tuy chưa thể khẳng định độ an toàn 100% nhưng  phần nào phản ánh độ bền tổng thể của chiếc xe đến từ thương hiệu MG.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mg cyberster

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe