Khám phá bí ẩn bên trong chiếc Ford GT đặc biệt có trị giá lên tới 1.870.000 USD

11:19 | 27/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản đặc biệt của Ford GT sẽ chỉ sản xuất với số lượng 40 chiếc với giá bán lên tới 1,87 triệu đô la. Không chỉ sở hữu một phong cách hoàng gia mà còn là một ứng cử viên sáng giá trên những cung đường đua.

Phiên bản đặc biệt này của Ford GT mang tên MK II. Tuy tất cả các mẫu MK II đều đặc biệt nhưng chiếc xe này lại nổi bật hơn cả bởi màu sơn xanh sáng lấy cảm hứng từ chiếc xe đua Le Mans do Ken Miles thực hiện. Ford GT MK II được sản xuất giới hạn để sử dụng trên đường đua và được phát triển bởi Ford Performance và Multimatic để mang lại hiệu suất cao hơn cả Ford GT nguyên bản.

Phần lớn màu sơn ngoại thất được bao phủ bởi một màu xanh, nhằm tạo điểm nhấn thêm cho chiếc xe, chiếc xe này bổ sung thêm màu sơn xanh nhạt cùng màu đỏ ở trên chắn bùn phía trước, cánh gió sau và bộ khuếch tán. Bên cạnh đó, những sửa đổi bắt đầu với ngoại thất khi kết hợp nhiều chi tiết nhằm bổ sung thêm tính khí động học.

Những chi tiết thay đổi bao gồm: bộ chia mới, bộ khuếch tán, cánh gió sau. Việc cánh gió sau được làm cao hơn nhằm tạo ra lực ép xuống nhiều hơn đến 400% so với chiếc GT chạy đường trường. Ford GT MK II cũng được trang bị bộ giảm xóc Multimatic DSSV điều chỉnh năm hướng có nguồn gốc từ cuộc đua với khả năng di chuyển tốc độ cao.

Phía bên trong khoang cabin là một thiết kế tuân thủ đúng FIA với những chi tiết điển hình. Bao gồm như ghế lái và ghế hành khách được liên kết với dây đai 6 điểm dành cho xe đua cùng hệ thống làm lạnh đặc biệt trong chiếc xe này.

15
1616

Bên cạnh đó, chiếc xe cũng được nâng cấp thêm về hiệu suất. Ngoài động cơ EcoBoost V6 3.5L tăng áp kép sẽ là bộ làm mát khí gắn phía bên ngoài với công nghệ phun nước cùng bộ hút gió gắn trên mái sẽ tạo ra công suất 700 mã lực, cao hơn 200 mã lực so với nguyên bản.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford gt

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe