Siêu xe Ford GT "rục rịch" về nước, sẽ là chiếc đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

15:58 | 26/04/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc siêu xe Ford GT đầu tiên về nước dự kiến có màu đỏ và được nhập khẩu không chính hãng. Đây sẽ là 1 trong những siêu phẩm về nước trong năm 2021 cùng nhiều mẫu xe hypercar khác.

Mới đây, một người từng đưa hàng trăm siêu xe và xe siêu sang về Việt Nam đã hé lộ sẽ sớm đưa siêu xe đáng thèm khát trên thế giới là Ford GT về nước. Thông tin này đã nhanh chóng gây sốt giới mê xe tại dải đất hình chữ S. Cùng với Ferrari LaFerrari, Ford GT cũng là chiếc siêu xe kén chọn khách mua nhất trong thế kỷ 21 này.

Diện mạo của 1 chiếc siêu xe Ford GT
Diện mạo của 1 chiếc siêu xe Ford GT

Đơn cử như việc muốn mua siêu xe này của Ford vào năm 2017, khách hàng phải nghĩ đến việc đầu tiên là viết thư, sau đó là nộp cho ban lãnh đạo Ford duyệt trước rồi mới nghĩ đến việc chi ra số tiền trên 400.000 đô la để mua xe.

Chưa hết, mỗi năm siêu xe Ford GT chỉ giới hạn số lượng đúng 250 chiếc được sản xuất khiến không ít nhà giàu nghĩ cách để mua được mẫu xe này. Tuy nhiên, giờ đây mua xe Ford GT không quá khó vì các đại lý có sẵn xe và người mua chỉ chịu thiệt vì mức chênh lệch giá bán so với hãng đưa ra.

Ford GT là siêu xe khá kén chọn khách mua
Ford GT là siêu xe khá kén chọn khách mua

Chiếc siêu xe Ford GT đầu tiên về Việt Nam dự kiến sẽ có màu sơn đỏ và được nhập khẩu không chính hãng. Đây sẽ là 1 trong những siêu xe đáng mong chờ về dải đất hình chữ S trong năm 2021 cùng nhiều chiếc xe hypercar khác.

Đèn pha LED của Ford GT
Đèn pha LED của Ford GT

Siêu xe Ford GT thế hệ mới được trang bị khối động cơ EcoBoost được đánh giá là mạnh nhất của nhà Ford. "Trái tim" này là loại động cơ V6, dung tích 3.5 lít, tăng áp turbo, sản sinh công suất cực đại 600 mã lực. Xe đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Ở ngoại hình, siêu xe Ford GT gây ấn tượng với thiết kế khoẻ khoắn, đèn pha LED cá tính và bộ cửa cánh bướm đẹp mắt nhưng lại tạo ra không gian hẹp cho người ngồi ra vào khoang lái. Phần đuôi siêu xe Ford GT phát triển giống các mẫu xe đua.

Đối thủ chính của siêu xe Ford GT thế hệ mới sẽ là Lamborghini Aventador SVJ hay ngay cả Ferrari SF90 Stradale đều đã có đại diện về Việt Nam. Tuy nhiên, giá bán lại của những chiếc siêu xe Ford GT đã vượt qua 1,3 triệu đô la nên khiến mẫu xe này chạm đến ngưỡng của dòng xe hypercar.

Có vẻ như chính cách bán hàng của Ford đã khiến cho không ít người yêu xe trên thế giới khó tiếp cận được với mẫu xe Ford GT, vì thế, đến tận bây giờ mới có một công ty nhập khẩu tư nhân chịu mang siêu xe của hãng Ford về Việt Nam để giúp các đại gia Việt có thêm 1 mẫu siêu xe mới trong bộ sưu tập xe của mình.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford gt, hypercar

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe