Chiêm ngưỡng Maybach S450 giá hơn 8 tỷ đồng của "Ngọc nữ Bolero" Lily Chen

09:23 | 26/04/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, nữ ca sĩ Lily Chen, được khán giả biết đến khi hoạt động ở nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, người mẫu hay giải thưởng Á quân Tình Bolero 2019 đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi chia sẻ mới tậu một chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic đời mới.

Hiện tại, số lượng người trong showbiz Việt sở hữu Mercedes-Maybach S450 4Matic không nhiều, chính vì đó, sự chịu chơi của "ngọc nữ bolero" Lily Chen đã khiến không ít người bất ngờ.

Hiện chưa rõ Á quân Tình bolero 2019 đã bỏ ra chính xác bao nhiêu tiền để sở hữu chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic. Chỉ biết rằng, giá xe Mercedes-Benz mới nhất tại Việt Nam dành cho phiên bản xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic là 7,469 tỷ đồng. Nếu như hoàn tất thủ tục về đăng ký, số tiền cần phải bỏ ra cho chiếc xe này sẽ không dưới 8 tỷ đồng.

Tuy nhiên vì là ca sĩ, nên "ngọc nữ bolero" Lily Chen rất có thể sẽ được hưởng nhiều chính sách bán hàng ưu đãi của hãng xe sang này.

Ca sĩ Lily Chen lộng lẫy trong ngày nhận bàn giao xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic
Ca sĩ Lily Chen lộng lẫy trong ngày nhận bàn giao xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic

Chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic của "Ngọc nữ bolero" Lily Chen khiến nhiều người liên tưởng đến chiếc chiếc xe siêu sang Roll-Royce Ghost của Ngọc Trinh mới mua với nửa thân trên dán đề-can màu hồng kim tuyến.

Ngọc Trinh cùng xe siêu sang Rolls-Royce Ghost
Ngọc Trinh cùng xe siêu sang Rolls-Royce Ghost

Chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic của "ngọc nữ bolero" Lily Chen thuộc phiên bản nâng cấp mới nhất đang bán tại Việt Nam nên có sự khác biệt rất lớn so với Mercedes-Maybach S450 4Matic của Phan Thành.

Đầu tiên chính là việc xe có lưới tản nhiệt được thiết kế lại hoàn toàn. Thay cho lưới tản nhiệt 3 thanh ngang mạ crôm ở bản cũ, Mercedes-Maybach S450 4Matic mới có lưới tản nhiệt dạn thanh nan dọc.

Kiểu lưới tản nhiệt mới của Mercedes-Maybach S450 4Matic dựa trên mẫu SUV siêu sang Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury đã được trình làng trong sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance vào mùa hè năm 2016.

Tuy nhiên, với giới mê xe, kiểu lưới tản nhiệt bao gồm các thanh nan dọc của Mercedes-Maybach S450 4Matic mới gợi nhớ đến "huyền thoại" Maybach.

Lưới tản nhiệt hoàn toàn mới trên mẫu xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic bao gồm 25 thanh nan dọc tạo hình với nhau. Ngoài ra, một chi tiết nhỏ nữa thể hiện sự khác biệt của Mercedes-Maybach S450 4Matic so với đời cũ chính là trên đỉnh lưới tản nhiệt mới này còn khắc thêm dòng chữ Maybach.

Bên trong khoang lái Mercedes-Maybach S450 4Matic của ca sĩ Lily Chen có đầy đủ các trang bị cao cấp như hai hàng ghế sau có thể ngả tối đa 43,5 độ, tích hợp đệm đỡ bắp chân, nhớ vị trí và mát-xa. Gỗ dùng để ốp nội thất Mercedes-Maybach S450 4Matic là loại Designo chuyên dùng sản xuất đàn Piano.

Giữa  hai hàng ghế thương gia của hành khách là các vật dụng như bộ ly champagne bằng bạc được chế tác bởi Robbe & Berking cùng ngăn đựng ly thiết kế tinh xảo, tủ lạnh 8,5 lít, bàn gấp và hệ thống giải trí với đầu đọc Blue-Ray.

Chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic của "ngọc nữ bolero" Lily Chen vẫn được trang bị động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa lên đến 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm.

Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp, nhờ đó, Mercedes-Maybach S450 4Matic phiên bản nâng cấp mới nhất đang bán tại Việt Nam chỉ mất khoảng thời gian 5,9 giây để tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

(Video: Mercedes S Class 2021 - Sang trọng đến từng chi tiết)

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe