Isuzu D-max 2021 rục rịch ra mắt tại Anh có gì đặc biệt ?

15:17 | 20/01/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Isuzu D-max đã có màn ra mắt thành công trong năm 2019 tại thị trường Nam Á. Vào tháng 3/2021, Isuzu D-max chính thức trình làng Anh quốc với phiên bản cập nhật mới nhất từ thiết kế cho đến động cơ.

Isuzu D-max 2021 mang vẻ ngoài hiện đại và mạnh mẽ hơn

Kiểu dáng của Isuzu D-max 2021 sẽ mang một hình ảnh hầm hố và cá tính hơn thế hệ trước. Điều này dễ dàng nhận thấy với bộ lưới tản nhiệt màu đen khá vuông vức và cứng cáp. Ở giữa được thiết kế hai thanh ngang to được vuốt nhọn hai đầu quay xuống phía dưới đầy khỏe khoắn.

Cụm đèn pha được thiết kế nhỏ gọn hơn và gắn liền với bộ lưới tản nhiệt. Phía dưới là cụm đèn ban ngày LED dáng chữ U thêm điểm nhấn. Cụm đèn sương mù được thiết kế chìm trong hốc hút gió tạo nên chiều sâu cho dáng vẻ mạnh mẽ bên ngoài.

Về bố cục đuôi xe thì Isuzu D-max 2021 không có sự thay đổi đáng kể cho vị trí này. Cụm đèn hậu vẫn được đặt dọc nhằm tiết kiệm diện tích cho cửa mở khoang chứa đồ. Cản sau được thiết kế gọn gàng và vuông vắn hơn. 

Isuzu D-max 2021 sở hữu bảng điều khiển cao cấp

Khoang nội thất chính là điểm khác biệt nhất so với thế hệ trước được ra mắt ở Nam Á. Bảng điều khiển được thiết kế hoàn toàn mới. Bảng taplo không còn sử dụng nhựa giả da, thay vào đó sẽ được bọc da hoàn toàn. Cửa gió được tinh chỉnh cho vuông vắn hơn. 

Hệ thống thông tin giải trí cũng được làm mới. Ở khu vực bảng điều khiển trung tâm là một màn hình cảm ứng 9 inch được kết nối Apple CarPlay/ Android Auo cùng khả năng điều khiển bằng giọng nói. Ngoài ra, Isuzu D-max 2021 cũng sở hữu tiện nghi khác như dàn âm thanh 8 loa, điều hòa 2 vùng tự động, đèn chào mừng,...

Isuzu D-max 2021 tại Anh chỉ có một động cơ duy nhất

Nếu như ở Thái Lan, Isuzu D-max có 2 tùy chọn động cơ thì ở Anh, dòng xe này sẽ chỉ có một tùy chọn động cơ duy nhất.

Động cơ vận hành Isuzu D-max 2021
Động cơ  Diesel
Công suất cực đại (Hp) 162
Momen xoắn tối đa (Nm) 360
Hệ dẫn động  4 bánh
Hộp số Số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp

Về trang bị an toàn, Isuzu D-max 2021 sẽ được trang bị những tính năng hiện đại như: 

  • Phanh khẩn cấp tự động
  • Nhận dạng biển báo giao thông
  • Giới hạn tốc độ thông minh
  • Cảnh báo và ngăn chệch làn đường

Hiện tại, mức giá của Isuzu D-max 2021 tại Anh chưa được công bố. Tuy nhiên, Isuzu D-max 2021 sẽ là một trong những mẫu xe bán tải sẽ làm mưa gió trên thị trường trong năm tới. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe