Cadillac XT4 2021 chính thức phát hành tại Nhật với mức giá 5.7 triệu Yên

16:11 | 19/01/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Cadillac XT4 2021 nổi bật với ngoại hình sáng, động cơ mạnh mẽ cùng không gian nội thất rộng rãi và sở hữu nhiều tiện nghi.

Cadillac XT4 2021 là thành viên mới trong phân khúc SUV cỡ nhỏ. Kích thước tổng thể XT4 là 4605x1875x1625 mm. Tuy mang vóc dáng nhỏ gọn nhưng XT4 vẫn mang đậm nét hầm hố trong từng thiết kế. 

Về ngoại hình, toàn bộ cụm đèn đều được trang bị công nghệ LED hiện đại, cải thiện ánh sáng tốt nhất, đặc biệt vào không gian buổi đêm. Đặc biệt, cụm đèn chiếu sáng chữ L độc đáo tạo điểm nhấn khá tốt tại vị trí đầu xe và mang nét riêng của XT4. 

Về không gian bên trong chiếc Cadillac, không gian từng hàng ghế được đánh giá là rộng rãi nhất phân khúc. Không gian khoang hành lý là 637 L. Đặc biệt, khi gập toàn bộ hàng ghế sau, dung tích khoang hành lý lên đến 1385L.

Toàn bộ ghế được bọc da cùng những chi tiết viền được làm thủ công chất lượng cao. Hệ thống điều hòa tự động hai vùng tối ưu hóa nhiệt độ, làm lạnh không gian bên trong xe một cách nhanh chóng. 

Tiện nghi bên trong Cadillac XT4 phải kể đến như màn hình cảm ứng, bộ điều khiển xoay, sạc không dây, khả năng cách âm tốt, hệ thống 13 loa BOSE hiện đại, khử tiếng ồn chủ động. 

Về động cơ, Cadillac XT4 sử dụng động cơ 2.0L Turbo phun xăng trực tiếp . Hộp số AT 9 cấp sản sinh 267 mã lực. Momen xoắn cực đại đạt 350 Nm. XT4 sử dụng hệ thống dẫn động bốn bánh cùng hộp số tự động ly hợp kép hỗ trợ chiếc xe chuyển hướng nhanh nhẹn, hạn chế ma sát và nâng cao khả năng xử lý tình huống khi tham gia giao thông.

Về trang bị an toàn, Cadillac XT4 được trang bị hệ thống phanh khẩn cấp cùng những công nghệ hiên đại như camera, cảm biến, điều khiển hành trình, cảnh báo điểm mù, hệ thống định vị toàn diện trong xe. 

Hiện tại, Cadillac XT4 được bán với mức giá từ 5,7 - 6,7 triệu yên (tương đương khoảng 1,26 tỷ ~ 1,48 tỷ Việt Nam đồng).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: cadillac xt4

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe