Tata Safari 2021 sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ vào 26/01 tới

14:12 | 20/01/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Theo nguồn tin chính thức, Tata Safari sẽ trình làng vào ngày 26/01 tại Ấn Độ. Đây được coi là mẫu SUV hàng đầu từ thương hiệu nhà Tata ra mắt ở thị trường quê nhà.

Tata Safari 2021 sẽ là dòng xe sử dụng động cơ diesel 2.0L với tùy chọn 2 hộp số. Khoang ghế sẽ có 2 tùy chọn bố trí chỗ ngồi cùng với nhiều tính năng mới được nhà Tata trang bị thêm cho dòng SUV này. 

Tata Safari 2021 sở hữu thiết kế khá mới mẻ

Tata Safari 2021 được lấy nguồn cảm hứng từ chiếc xe Harrier. Vì vậy Safari sẽ có một số nét tương đồng của dòng xe nhà Toyota này. Tuy nhiên, Safari sẽ có những tinh chỉnh mới về mặt thiết kế. Bản lưới tản nhiệt được làm chi tiết ba mũi tên và hoàn thiện bằng lớp chrome đầy ấn tượng. Ngoài ra đường viền lưới tản nhiệt được tích hợp liền mạch với dãy đèn LED chạy ban ngày tăng thêm điểm nhấn cho đầu xe. 

Di chuyển qua thân xe, bộ la-zăng hợp kim đa chấu tăng nét khỏe khoắn được ốp vòm bánh khá trang nhã. Phía trên trần xe là bộ ăng-ten vây cá mập, cửa kính hàng ghế sau cũng được làm lớn hơn. 

Phần hông xe được thiết kế dài hơn, tăng thêm không gian cho hàng ghế ngồi thứ 3. Phía sau trông Safari khá thể thao với đường ốp viền 2 ống xả được kéo thẳng. Cụm đèn hậu cũng được thiết kế dạng mảnh cùng những đường dập nổi đầy cuốn hút.

Nội thất bên trong Tata Safari 2021 trang nhã, nhẹ nhàng

Không gian nội thất của Tata Safari theo khuynh hướng trang nhã. Người dùng dễ dàng nhận thấy khi tone màu chủ đạo nội thất là trắng. Tata Safari cũng được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình cảm ứng 8.8 inch, cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch cùng dàn loa JBL đem đến những âm thanh chân thực nhất.

Tata Safari là chiếc SUV 6 chỗ, tuy nhiên người dùng có thể tùy chọn 7 chỗ trong trường hợp cần thiết. Việc mở rộng không gian hàng ghế thứ 3 giúp Tata Safari phù hợp với dòng xe dành cho gia đình. 

Tata Safari 2021 sử dụng động cơ diesel sản sinh 170 mã lực

Về động cơ của Tata Safari 2021 sẽ có tùy chọn hai hộp số. Cụ thể như sau:

Động cơ vận hành Tata Safari 2021
Động cơ Diesel Kyrotec 2.0L 
Công suất tối đa( Hp) 170
Momen xoắn cực đại (Nm) 350
Hộp số Hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động chuyển đổi momen xoắn 6 cấp

Tata Safari 2021 sẽ được đi kèm với phanh đỗ xe điện tử cùng nhiều trang bị an toàn hiện đại. Chi tiết cụ thể sẽ được cập nhật thêm trong ngày chiếc xe được chính thức ra mắt.

Hiện tại, giá bán của Tata Safari chưa được công bố và chưa có mức giá cụ thể cho dòng xe này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe