Hyundai Tucson 2025 chính thức ra mắt, giá bán quy đổi từ 718 triệu đồng

10:51 | 19/07/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai đã chính thức ra mắt Tucson 2025 tại Phòng trưng bày Ôtô ở New York, và hiện tại công ty đã công bố mức giá khởi động từ 28.355 USD (~ 718 triệu đồng).

Mặc dù giá bán đã tăng thêm 755 USD so với năm ngoái nhưng những cải tiến mới mẻ và nâng cấp toàn diện trên mẫu xe crossover này hứa hẹn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng.

Ngoại thất mới mẻ và hiện đại

Bắt đầu từ thiết kế bên ngoài, Tucson 2025 sở hữu mặt trước mới với lưới tản nhiệt được sửa đổi và đèn chạy ban ngày đơn giản hóa.

Thiết kế này không chỉ tạo nên vẻ ngoài hiện đại mà còn tăng cường tính thẩm mỹ cho chiếc xe. Ngoài ra, các bánh xe cũng được thiết kế lại cùng với phần đuôi xe được cập nhật, tạo nên sự hài hòa và cuốn hút.

https___www.carscoops.comhttps___www.carscoops.com
https___www.carscoops.comhttps___www.carscoops.com
https___www.carscoops.comhttps___www.carscoops.com
https___www.carscoops.comhttps___www.carscoops.com

Nội thất tiện nghi và công nghệ cao

Bên trong, Hyundai đã mang đến cho Tucson một số thay đổi lớn. Người dùng sẽ nhận thấy bảng điều khiển mới, cụm trung tâm được thiết kế lại và các công tắc vật lý được bổ sung nhiều hơn, giúp việc điều khiển trở nên dễ dàng và thuận tiện.

Đặc biệt, hệ thống thông tin giải trí 12.3 inch mới hứa hẹn mang lại "tốc độ xử lý nhanh hơn, màu sắc được cải thiện và đồ họa sắc nét hơn," chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai yêu thích công nghệ.

Các trang bị tiêu chuẩn của Tucson SE cấp cơ bản bao gồm:

  • Kính chắn gió cách âm
  • Đèn chiếu sáng LED
  • Bánh xe hợp kim 17 inch

Ngoài ra, người mua cũng sẽ được trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm, điều hòa không khí và hệ thống âm thanh 6 loa.

Màn hình cụm đồng hồ 4.2 inch cùng hệ thống thông tin giải trí 12.3 inch là những điểm nhấn đáng chú ý trong thiết kế nội thất của Tucson 2025.

Hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến

Hyundai Tucson 2025 cũng được trang bị một loạt các hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến như Smart Cruise Control với Stop & Go, cảnh báo va chạm điểm mù và hỗ trợ tránh va chạm phía trước với tính năng phát hiện người đi bộ, người đi xe đạp và chuyển hướng tại giao lộ.

Các tính năng khác bao gồm:

  • Hỗ trợ theo dõi làn đường
  • Hỗ trợ duy trì làn đường
  • Hỗ trợ tránh va chạm phía sau khi đi ngược
  • Cảnh báo lối ra an toàn 

Mẫu xe cũng được trang bị cảnh báo hành khách phía sau và màn hình quan sát phía sau với hướng dẫn đỗ xe.

Động cơ mạnh mẽ và đa dạng phiên bản

Tucson tiêu chuẩn được trang bị động cơ bốn xi-lanh 2.5 lít, sản sinh công suất 187 mã lực và mô-men xoắn 178 lb-ft (~241 Nm). Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và có thể đi kèm với hệ thống dẫn động bốn bánh tùy chọn với giá thêm 1.500 USD.

Đối với những khách hàng muốn một chiếc xe thân thiện với môi trường, Tucson Hybrid là lựa chọn hoàn hảo với giá khởi điểm từ 33.115 USD (~839 triệu).

Phiên bản này trang bị động cơ tăng áp 1.6 lít, động cơ điện nâng cấp và bộ pin lithium-ion 1.49 kWh, mang lại công suất kết hợp 231 mã lực và mô-men xoắn 258 lb-ft (~350 Nm).

Cuối cùng là phiên bản Tucson Plug-In Hybrid với giá khởi điểm từ 39.380 USD (~997 triệu), cung cấp động cơ điện mạnh mẽ hơn và bộ pin lớn hơn 13.8 kWh.

Nhờ những thay đổi này, mẫu xe đạt công suất 268 mã lực và mô-men xoắn 258 lb-ft (~350 Nm). Hyundai cho biết, phiên bản này có thể di chuyển 33 dặm (53 km) chỉ bằng điện, tương tự như phiên bản crossover 2024.

Tucson tiêu chuẩn sẽ có mặt tại các đại lý trong tháng này, trong khi các phiên bản hybrid và plug-in hybrid dự kiến sẽ ra mắt vào cuối mùa hè này.

Với những cải tiến vượt trội và mức giá hợp lý, Hyundai Tucson 2025 hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe crossover.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Tucson

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe