Hyundai SantaFe 2024 lộ thông số vận hành, mạnh hơn đời cũ

17:34 | 05/07/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, các kênh truyền thông tại Hàn Quốc đã chia sẻ hình ảnh được cho là thông số vận hành trên thế hệ kế tiếp của Hyundai SantaFe.

Trang tin The Korean Blog đã đăng tải hình ảnh được cho là những tùy chọn động cơ trên Hyundai SantaFe đời mới.

Cả 4 tùy chọn xuất hiện trong ảnh đều có mặt trên Hyundai SantaFe hiện hành. Hai bản 1.6L hybrid và 1.6L plug-in hybrid (PHEV) đều đã có từ thế hệ 2020 với thông số lần lượt là 227 Hp/ 350 Nm và 261 Hp/ 350 Nm.

Ở thế hệ hiện hành, bản 2.5L GDI  đi kèm hộp số tự động 8 cấp và bản T-GDI kèm hộp số ly hợp kép có thông số lần lượt là 191 Hp/ 245 Nm và 277 Hp/ 422 Nm.

Vì trên hình ảnh được chia sẻ không ghi nhận rõ ràng thông số của những tùy chọn trên nên khả năng cao động cơ sẽ được nâng cấp so với bản hiện có.

Theo The Korean Blog, phiên bản 2.5L T-GDI sẽ có công suất ~ 290 Hp. Tuy nhiên, không rõ đây là thông số cả tiến hay sẽ là cấu hình riêng mang công suất tối đa mới.

Nhiều khả năng sẽ không có thêm tùy chọn bổ sung trong hệ thống vận hành. Thay vào đó, SantaFe hứa hẹn một diện mạo hoàn toàn mới tới khách hàng.

Về tổng thể, Hyundai SantaFe 2024 sẽ chuyển sang phong cách vuông vắn giống Land Rover Defender hay giống như các mẫu xe địa hình ở Mỹ như Jeep Wrangler.

Ngoài ra, SantaFe 2024 cũng hứa hẹn một màn lột xác về thiết kế trong khoang nội thấy, đặc biệt là giao diện vô lăng giống với Range Rover.

Trên bảng taplo sẽ bố trí màn hình cong khổ lớn tạo thành từ 2 màn hình nhỏ. Bên dưới là cụm điều khiển trung tâm dạng mở cỡ lớn cùng hệ thống nút bấm đã được đơn giản hóa.

Về kích thước, Hyundai SantaFe 2024 dự kiến sẽ được nới rộng hơn so với bản hiện hành. Điều này cũng giúp cho hàng ghế sau của mẫu SUV được mở rộng một cách đáng kể.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai SantaFe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe