Hyundai Kona Electric 2024 lộ vẻ đẹp "quyến rũ" trong thiết kế mới

16:05 | 01/03/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai đang hứa hẹn một cái nhìn mới về tương lai của mẫu SUV EV đô thị sẽ ra mắt vào mùa hè này. Hyundai Kona EV sẽ có một số tính năng mới mang tới tiện ích cho người tiêu dùng.

Hyundai Kona lần đầu tiên ra mắt vào năm 2017 với ngoại hình mang nét hiện đại và đạm chất tương lai của mẫu xe Hàn Quốc.

Hãng xe cũng ra mắt Kona EV vào năm sau với phạm vi hoạt động lên tới 400 km. Kể từ khi ra mắt, Kona EV đã là một trong những chiếc EV có phạm vi lái hoàn toàn bằng điện tốt nhất phân khúc với mức giá hợp lý.

 
 

Chiếc Kona EV 2024 hoàn toàn mới có phần dễ dàng tiếp cận hơn với phong cách năng động, ngoại hình bắt mắt và khoang nội thất tập trung hơn vào người lái.

Về mặt ngoại hình, những chiếc Kona EV đều có kiểu dáng không có lưới tản nhiệt. Đèn LED chạy ban ngày kéo dài toàn bộ chiều rộng của xe.

 
 

Đèn pha và đèn hậu được thiết kế tách rời. Điểm nổi bật vẫn là chi tiết Hyundai bổ sung thêm điểm ảnh pixel vào các thanh đèn LED.

Một số chi tiết thay đổi nhỏ hơn đáng chú ý như là: cửa hút gió làm gió, cổng sạc xe được gắn ở phía trước, vòm bánh xe cùng màu với thân xe, bánh xe hợp kim 5 chấu độc quyền.

 
 

Không gian nội thất nổi bật với buồng lái kỹ thuật số, màn hình kép 12.3 inch được gắn trong một bảng điều khiển duy nhất.

 
 

Cần số chuyển số bằng dây mới được đặt ở phía sau vô lăng. Ghế ngồi được bọc màu trắng. Ngoài ra, Kona EV sẽ được trang bị điều hòa khí hậu 2 vùng, ghế sưởi, cổng USB trước - sau, đế sạc không dây và đèn viền.

Nhà sản xuất ô tô cũng xác nhận hệ thống an toàn ADAS được trang bị trên xe. Bao gồm các tính năng: Kiểm soát hành trình thông minh dựa trên điều hướng, Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc.

 
 

Hyundai cũng hé lộ thêm rằng Kona EV mới sẽ có khoang cabin rộng hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Mặc dù mẫu xe chưa có thông số kỹ thuật chính thức nhưng nhiều khả năng Hyundai Kona EV 2024 sẽ chia sẻ nền tảng với Kia Niro EV.

 
 

Ngoài ra, mẫu xe còn trang bị động cơ điện duy nhất sản sinh 201 Hp và bộ pin 64.8 kWh. Phạm vi hoạt động ước tính là 253 dặm (~407 km) cho một lần sạc đầy.

Hyundai Kona đã ra mắt toàn cầu vào tháng 12/2022. Nhà sản xuất ô tô cũng đã cung cấp những thông tin về biến thế ICE và hyrid vào tháng 1 vừa qua. Như vậy, nhiều khả năng thông số cụ thể về biến thể Kona EV sẽ được hé lộ thêm vào tháng 3 tới.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Kona

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe