Hyundai Ioniq 6 EV chạy thử trên đường phố, một diện mạo rõ ràng được hé lộ

17:19 | 20/08/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh thực tế tuy hé lộ chính xác dáng vẻ của Hyundai Ioniq 6 nhưng dường như chiếc xe không thực sự đẹp như bản concept.

Mới đây, một đoạn video của Hyundai Ioniq 6 EV được đăng tải trên nền tảng youtube. Những hình ảnh trên đoạn video cho thấy lớp bọc ngụy trang kỹ thuật số đã được tháo ra, chỉ còn lại lớp vải che mỏng. Tuy không thể nhìn thấy nhiều nhưng hình dạng tổng thể của chiếc xe có thể thấy một cách rõ ràng hơn.

Từ những hình ảnh này, chúng ta có thể thấy rằng mui xe phía trước và phía sau đều tăng kích thước. Dường như ở mẫu xe sản xuất cần nhiều không gian hơn cho những chi tiết như pin và cốp xe. Những thay đổi này sẽ khiến cho chiếc Hyundai Ioniq 6 EV không còn những đường cong mảnh mai như bản concept.

3232
3434
3333

Ở một chi tiết khác mà người dùng có thể thấy từ những bức ảnh do thám trước đó, Hyundai Ioniq 6 EV sẽ có tay nắm cửa phẳng và có thể giữ lại cánh gió phía sau gắn trên thân của mẫu concept. Hệ thống đèn phanh chưa thực sự chắc chắn là có hay không.

3636
3535

Về hiệu suất, dường như người dùng đang trông chờ với hai tùy chọn động cơ đơn và động cơ kép sẽ được cung cấp. Ngoài ra, đối với tùy chọn động cơ kép có khả năng sản xuất lên tới 300 mã lực.

3737
3838
3939
4040

Để có thêm những thông tin chính xác hơn về mẫu xe Hyundai Ioniq 6 này, cần thêm thời gian nữa cũng như những động thái bên phía Hyundai. Dù sao đây cũng là một mẫu xe điện đáng trông chờ trong thời gian tới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Ioniq 6

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe