Hé lộ không gian nội thất trong Hyundai Ioniq 6: Không gian lớn, công nghệ cao

14:59 | 26/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nếu Hyundai Ioniq 5 là một mẫu xe khá hấp dẫn kể từ khi ra mắt thì Hyundai Ioniq 6 lại hứa hẹn là một mẫu xe đầy thú vị với sức thu hút không hề kém cạnh.

Những hình ảnh gián điệp được chia sẻ từ Korean Car Blog, sẽ mang đến cho người dùng không chỉ thấy cận cảnh của thiết kế ngoại thất mà còn xem trước một số chi tiết nổi bật bên trong không gian nội thất.

1212
1111

Ở phía trước, dường như có thể thấy một camera được gắn nhằm bổ trợ cho công nghệ hỗ trợ lái xe. Bên cạnh đó, đường mái xe khá thoải, giống như chiếc coupe đã được thấy ở những hình ảnh trước đây.

Ở một bức ảnh khác cho thấy Hyundai Ioniq 6 sẽ có tay nắm cửa được thiết kế lồi ra khỏi thân xe. Cụm đèn pha và đèn hậu vẫn ẩn sau lớp ngụy trang nên rất khó để đưa ra nhận định chắc chắn về chúng. Dường như những vết cắt lưới hình chữ nhật có thể là căn cứ cho hình dạng thực của bộ phận này.

1919
1313
2323
2121
2222

Phía trong của không gian nội thất là hình ảnh cho thấy một khoang cabin khá rộng rãi. Theo con mắt trực quan, có vẻ như Hyundai Ioniq 6 đã để cho người sử dụng khá nhiều không gian để chân cho những hành khách ngồi phía sau. Ngoài ra, ở hàng ghế thứ hai còn có cửa thông gió riêng.

1717
1616

Đối với hàng ghế lái sẽ có bổ sung những nút điều chỉnh bằng điện nhằm giúp ghế có thể tiến lên phía trước hoặc phía sau. Đồng thời, các nút này có thể truy cập được đối với trình điều khiển.

18
1515

Ở phía bảng điều khiển trung tâm cũng sẽ thiết lập màn hình kép phía trước người lái, bao gồm một đồng hồ đo kỹ thuật số và một màn hình thông tin giải trí. Về bố cục được xem là khá giống với chiếc Hyundai Ioniq 5.

Dự kiến Hyundai Ioniq 6 sẽ được giới thiệu với hai hệ thống truyền động, bao gồm các biến thể động cơ đơn và động cơ kép với công suất sản xuất hơn 300 mã lực. Cùng với đó, phạm vi hoạt động của mẫu xe cũng sẽ được đẩy lên hơn 300 dặm cho một lần sạc đầy. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Ioniq 6

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe