Honda City giảm giá tới 40 triệu đồng, khách hàng giáo viên còn được giảm sâu hơn

09:58 | 26/07/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Ưu đãi 40 triệu đồng đang được áp dụng cho Honda City bao gồm giảm giá tiền mặt và quà tặng phụ kiện.

Nhiều đại lý tại miền Bắc đang triển khai ưu đãi cho mẫu Honda City. Trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến sức mua của khách hàng, các showroom phải triển khai khuyến mại giảm giá tiền mặt nhằm tăng sức thu hút cho mẫu sedan hạng B.

Thêm một lý do, chỉ còn 15 ngày nữa là tháng Ngâu (tháng 7 Âm lịch) đến, các nhân viên bán hàng ra sức chào bán với ưu đãi tặng quà hấp dẫn nhất.

Một showroom tại Hà Nội đang chào bán mẫu sedan hạng B này với ưu đãi lên tới 40 triệu đồng gồm giảm giá trực tiếp và quà tặng phụ kiện. Những chương trình khuyến mãi riêng này phụ thuộc vào chính sách riêng của từng đại lý, vậy nên để nắm được mức ưu đãi tốt nhất, người dùng vẫn cần phải tham khảo qua các bên.

Thực tế, đã có nhiều đại lý triển khai ưu đãi ngay từ đầu tháng và kéo dài cho đến hết tháng 7 dương lịch. Các gói giảm giá dao động từ 20-40 triệu, đi kèm quà tặng hấp dẫn. Thậm chí với những khách hàng là giáo viên hay nhân viên ngân hàng đối tác, sale sẵn sàng tặng thêm 1% giá trị xe.

Honda City là mẫu sedan hạng B nằm chung bảng với các đối thủ mạnh như Toyota Vios hay Hyundai Accent. Từ đầu năm đến nay, mặc dù thường là cái tên bán chạy nhất hãng nhưng so với phân khúc, phong độ City không ổn định. Doanh số xe có xu hướng giảm dần theo thời gian.

Hiện tại, City phân phối tại Việt Nam 4 phiên bản, trong đó bản E với mức giá ấn định 499 triệu đồng, City G giá 529 triệu, City L giá 569 triệu và City RS giá 599 triệu đồng.

Xe sử dụng động cơ xăng dung tích 1.5L hút khí tự nhiên như trước. Cỗ máy này cho công suất tối đa 119 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145Nm tại 4.300 vòng/phút.

Theo doisongphapluat.nguoiduatin.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe