Khách sạn này là giấc mơ của những người yêu thích ô tô

14:24 | 26/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những chiếc giường đặc biệt bên trong khách sạn V8 tại Đức được thiết kế với cảm hứng từ những siêu xe trên thế giới. Đây quả là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho những tín đồ mê xe khi tới đây.

Khách sạn được xây dựng ở thành phố Stuttgart, Đức. Điều đặc biệt khi tới khách sạn này là khách hàng có quyền lựa chọn phòng mình ở dựa vào động cơ của ô tô.

Các căn phòng được đánh dấu lần lượt từ V6, V8, V10 và đến V12.

0101
0202

Tương tự phân khúc như động cơ, những căn phòng V6 và V10 là những phòng ngủ bình thường. V8 là những phòng thường xuyên hết sớm nhất bởi những phòng V8 đều là xế hộp hạng sang hot nhất hiện nay.

Bên cạnh những mẫu xe độc đáo, những căn phòng còn nổi bật hơn với phong cách bài trí vô cùng hoàn hảo. Ví dụ như chiếc Volkswagen Beetle được tạo bối cảnh ở trạm xăng hay chắc Jeep Wrangler sẽ được bài trí như đang đi dã ngoại.

Ngoài ra, nếu khách hàng muốn trải nghiệm một đêm trong gara thì có thể lựa chọn căn phòng có giường ngủ là một chiếc Morris đang sửa chữa. Hoặc nếu là một tín đồ của BMW, đừng bỏ lỡ căn phòng với chiếc BMW 3-Series huyền thoại một thời.

Một trong những căn phòng được yêu thích ở đây phải kể đến căn phòng theo chủ đề đua xe của Ý. Đây dường như tái hiện khung cảnh lịch sử trong lễ đua xe của Alfa Romeo với chiếc giường được xây dựng theo mẫu xe ở những năm 1970.

Căn phòng sang trọng nhất của V8 Hotel chính là V12 Mercedes Suite. Căn phòng được xem là rộng nhất cùng những tiện ích hàng đầu của khách sạn nghỉ dưỡng như phòng xông hơi, mini bar cùng phòng khách với tivi màn hình phẳng 47 inch.

Giá trung bình cho phòng thuê này là 770 USD/ đêm. Đối với những xế hộp V8 là 216 USD/ đêm. Những căn phòng như V6 và V10 sẽ có mức giá mềm hơn.

Ngoài những dịch vụ về nghĩ dưỡng, khách sạn này cung cấp những dịch vụ lái thử những mẫu xe như Mercedes AMG C 63 S, Tesla Model X hoặc Porsche 911 Turbo.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể đặt các tour tham quan tại đây để tới Motorworld Region Stuttgart hoặc bảo tàng Mercedes-Benz hay Porsche.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: tín đồ mê xe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe