Genesis hé lộ mẫu xe điện đầu tiên, sử dụng chung nền tảng với Hyundai Ioniq 5

18:37 | 19/08/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây Genesis - thương hiệu con của Hyundai, đã công bố những hình ảnh mới nhất về mẫu xe điện đầu tiên của mình và đặt tên là GV60.

Mẫu xe điện GV60 của Genesis được phát triển dựa trên nền tảng E-GMP, thành quả của sự hợp tác giữa 2 nhà sản xuất xe hơi lớn nhất nhì "xứ kim chi" là Hyundai và Kia. Nền tảng xe điện này cũng đã được phát triển rất thành công trên hai mẫu Ioniq 5 và Kia EV6.

Phần đầu của GV60 nổi bật với cụm đèn pha Quad Lamps và lưới tản nhiệt Crest (dạng sóng) đặc trưng của thương hiệu, mặc dù nó đã được làm nhỏ hơn so với các mẫu xe cùng nhà.

Phần hông xe dễ dàng có thể nhần thấy phần gương hai bên đã được thấy thế bằng camera. Hơn nữa, tay nắm cửa mở điện sẽ bật ra khi hành khách đến gần chiếc SUV. Bánh xe cũng là một điểm nhấn trên GV60.

Hộp số dạng cầu pha lê độc đáo
Hộp số dạng cầu pha lê độc đáo

Ấn tượng nhất trong khoang cabin của GV6 là hộp số dạng "cầu pha lê". Khi xe ở trạng thái tắt máy, "cầu pha lê" này sẽ tạo ra ánh sáng với màu sắc tùy chỉnh và khi xe sẵn sàng di chuyển, quả cầu này sẽ bắt đầu quay và chức năng hộp số được sử dụng.

Hiện nhà sản xuất vẫn chưa công bố những thông số kỹ thuật của mẫu xe SUV này, dự kiến sẽ được công bố trong một vài tháng tới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Genesis GV60, hyundai

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe