Ford F-150 Hybrid xuất hiện như một vị thần cứu cánh cho một đám cưới "mất điện"

15:49 | 20/08/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Không chỉ phục vụ người dùng trong vấn đề di chuyển, Ford F-150 Hybrid còn được biết đến như vị thần cứu cánh trong những lúc vô cùng cấp thiết. Điển hình như trong một đám cưới ở Michigan vừa mới xảy ra.

Vào ngày cưới trọng đại của cặp cô dâu chú rể ở Michigan đã không thể diễn ra suôn sẻ như dự kiến khi một trận giông bão bất ngờ đổ bộ khiến toàn bộ hệ thống điện tại khu vực này bị ngắt quãng.

Trong khi chú rể Vetrivel Chandrasekaran đang lúng túng trước sự cố này thì người bạn của anh nảy ra ý kiến khá sáng tạo. Nhờ sự trợ giúp của chiếc xe bán tải Ford F-150 Hybrid, bữa tiệc cưới đã diễn ra trọn vẹn tới 2-3 giờ sáng.

Đây được đánh giá là một phần ứng dụng khá tốt của Ford F-150 Hybrid. Trước đây, Ford F-150 Hybrid đã từng cứu sống mạng người nhờ hệ thống truyền tải điện năng này. Vào mùa đông năm ngoái, một trận bão tuyết bất ngờ và nghiêm trọng ở Texas - một tiểu bang vốn không quen thuộc với mùa đông khắc nghiệt khiến toàn bộ mạng lưới điện tại đây bị hư hỏng.

Trước tình cảnh rất nhiều người dân thiếu điện để sưởi ấm, Ford F-150 Hybrid đã chứng minh khả năng to lớn của bản thân khi trở thành máy phát điện để cứu giúp những người dân ở đây.

Được biết, hệ thống Pro Power Onbroad của Ford F-150 Hybrid có 3 tùy chọn mức công suất đầu ra của dòng điện là 2kW, 2.4 kW và 7.2 kW. Ford công bố với mức công suất cao nhất, chiếc Ford F-150 Hybrid có thể cấp điện liên tục trong 35 giờ với một bình nhiên liệu đầy.

Bên cạnh đó, Ford F-150 Hybrid còn được biết đến với hệ thống truyền động hybrid mang tới hiệu quả tuyệt vời với tổng công suất có thể đạt được lên tới 430 mã lực. Đây quả là mẫu xe bán tải đáng sở hữu nhất hiện nay

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Ford F-150 Hybrid

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe