Hyundai Creta 2024 hé lộ khoang nội thất: Thiết kế như xe sang

06:55 | 07/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Dù là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng Hyundai Creta 2024 dự kiến có nhiều thay đổi từ trong ra ngoài.

Hyundai Creta 2024 đã có những hình ảnh rõ nét hơn về nội thất được hé lộ sau loạt ảnh úp mở từ hãng xe Hàn Quốc.

Sự khác biệt so với phiên bản trước là điểm nhấn rõ rệt. Nổi bật nhất là sự thay đổi từ hai màn hình rời sang cặp màn hình đặt trong mặt kính cong có kích thước 10,25 inch, theo thông tin từ tờ Zigwheels của Ấn Độ.

Không chỉ vậy, cửa gió điều hòa và cụm điều khiển điều hòa cũng được thiết kế tinh tế, gọn gàng hơn.

Creta 2024 vẫn giữ các trang bị hiện đại như phanh đỗ điện tử, điều hòa tự động 2 vùng, vô-lăng tích hợp nhiều phím chức năng. Ngoài ra bổ sung thêm các tiện ích như sưởi ghế trước, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống âm thanh Bose.

Bên cạnh nội thất, ngoại thất của Creta 2024 cũng chứng kiến nhiều thay đổi đáng chú ý. Hình ảnh mới nhất cho thấy thiết kế cụm đèn trước/sau LED được làm mới với giao diện vuông vức, khác biệt hoàn toàn so với phiên bản trước đó.

Thiết kế tổng thể của xe được hé lộ qua một số hình ảnh rò rỉ, cho thấy sự thay đổi ở phần đầu và đuôi xe. Các chi tiết thiết kế góc cạnh hơn, mang phong cách của Palisade nhưng không quá vuông vức như Santa Fe. Logo Hyundai cũng được làm mới với kiểu 3D nổi bật.

Dù có nhiều thay đổi về thiết kế, Hyundai Creta 2024 có thể vẫn sẽ sử dụng động cơ 1.5L như phiên bản hiện tại. Đồng thời kết hợp với các công nghệ an toàn trong gói Smart Sense.

Doanh số Hyundai Creta tại thị trường Việt

Trong tháng 11/2023, Hyundai Creta đạt tổng doanh số bán hàng 19.644 xe sau 18 tháng được giới thiệu tại Việt Nam, thường xuyên nằm trong bảng xếp hạng bán chạy nhất, liên tục dẫn đầu phân khúc SUV hạng B.

Sự xuất hiện của Hyundai Creta 2024 tại Ấn Độ sẽ diễn ra trong thời gian sớm nhất. Dự kiến mẫu xe mới này nhiều khả năng cũng sẽ về Việt Nam trong thời gian gần, khi mà Creta vẫn là "con gà đẻ trứng vàng" cho hãng xe Hàn Quốc tại thị trường Việt, tiếp tục làm nóng phân khúc SUV hạng B.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai creta

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe