Hot mom Bạc Liêu khoác "áo long phụng" cho Lamborghini Huracan để đón Tết

18:30 | 06/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau khi khoác lên chiếc áo long phụng cho Lamborghini Huracan, nữ chủ nhân chia sẻ cô không có ý định lái xe ra đường để tránh vi phạm luật giao thông.

Gần đây, cộng đồng mạng đã sôi động với hình ảnh chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 được chủ nhân tại Bạc Liêu "thay áo" theo phong cách độc đáo và ấn tượng.

Chủ nhân của chiếc siêu xe này, chị Như, 27 tuổi đã quyết định bắt kịp xu hướng mặc đồ, mang giày hình long phụng đang thịnh hành trên mạng xã hội. Ngoài ra cô còn chơi lớn khi cho chiếc siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng của mình dán bộ áo long phụng.

Người sở hữu chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 và cũng là một hot mom nổi tiếng ở Bạc Liêu với hơn 2,2 triệu lượt người theo dõi trên mạng xã hội. Cô chia sẻ rằng việc này chỉ để thể hiện niềm vui,và cô không có ý định lái xe ra đường để tránh vi phạm luật giao thông.

Bởi trước đó đã có 1 số trường hợp dán bộ áo long phụng cho xe ô tô và lái ra đường đã bị cảnh sát giao thông xử phạt.

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 được hot mom Bạc Liêu mua vào tháng 5 năm 2021, tính ra được gần 3 năm. Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, cô sẽ thay áo mới cho "siêu bò" để đón Tết.

Không đơn giản chỉ là thay áo mới, chiếc Huracan nhà chị Như còn được nâng cấp với bộ mâm sơn màu vàng và body kit carbon từ hãng Vorsteiner.

Ngoại thất xe gồm lướt gió phía trước, bên hông và cánh gió đuôi cỡ lớn phía sau, cùng với hệ thống ống xả độ. Ban đầu, xe có màu cam nhưng sau đó được dán áo màu trắng trước khi chuyển sang hình ảnh long phụng.

Thông tin về Lamborghini Huracan LP610-4

Lamborghini Huracan LP610-4 là một trong những mẫu siêu xe đình đám của thương hiệu ô tô danh tiếng Lamborghini. Được ra mắt lần đầu vào năm 2014, Huracan LP610-4 nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe được yêu thích nhất của thương hiệu.

Hiện tại, Lamborghini Huracan LP610-4 đã ngừng sản xuất và được thay thế bởi phiên bản nâng cấp EVO. Mẫu xe nổi bật với thiết kế thể thao, góc cạnh và mạnh mẽ, kế thừa phong cách thiết kế đặc trưng của Lamborghini.

Mẫu xe sở hữu động cơ V10, dung tích 5.2 lít cho công suất tối đa 610 mã lực, mô-men xoắn cực đại 560 Nm.

Kết hợp với động cơ là hộp số tự động 7 tốc độ và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, chiếc siêu xe chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h và có thể đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Lamborghini Huracan LP610-4 không chỉ là một siêu xe với hiệu suất mạnh mẽ, mà còn là biểu tượng của phong cách và sự sang trọng, thu hút sự chú ý của giới mê xe trên toàn thế giới.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Lamborghini Huracan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe